Google bắt đầu thử nghiệm hình thức quảng cáo mới trên nền tảng YouTube Shorts, mở ra kỷ nguyên kiếm tiền đa dạng cho sáng tạo nội dung ngắn.
Nội dung bài viết
Quyết định triển khai quảng cáo trên Shorts được đưa ra trong bối cảnh YouTube công bố mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo 14%, không đạt kỳ vọng của giới phân tích.

YouTube Shorts chuẩn bị bước vào giai đoạn kiếm tiền từ quảng cáo
Đại diện YouTube cho biết, nguyên nhân doanh thu không như kỳ vọng đến từ sự sụt giảm của nhóm quảng cáo trực tiếp, đặc biệt là các chiến dịch cài đặt ứng dụng. Trong khi đó, YouTube Shorts đã chạm mốc ấn tượng 30 tỷ lượt xem/ngày, tăng trưởng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước.
- Cơ chế kiếm tiền từ YouTube Shorts mang nhiều khác biệt so với YouTube truyền thống. Để nắm rõ quy trình và tối ưu hóa lợi nhuận, độc giả có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

https://Tripi.vn/google-dang-thu-nghiem-quang-cao-tren-youtube-shorts-30278n.aspx
YouTube Shorts chính thức khởi hành từ Ấn Độ vào năm 2020, rồi nhanh chóng vươn mình ra thị trường Mỹ và toàn cầu. Trong hành trình phát triển, Google không ngừng tối ưu nền tảng video ngắn này để mang đến trải nghiệm xuất sắc cho người dùng. Và giờ đây, chương mới về hành trình kiếm tiền hứa hẹn sẽ được viết tiếp.
Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn tải Video TikTok không logo trên điện thoại IOS và Android

Cách khắc phục lỗi không thể gỡ bỏ phần mềm

Hướng dẫn tắt SuperFetch trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi Driver Power State Failure trên Windows

Cá basa và cá tra, dù có ngoại hình khá tương đồng, nhưng thực tế lại sở hữu những điểm khác biệt rõ rệt. Nếu không nắm vững đặc điểm nhận dạng, bạn sẽ dễ dàng bị nhầm lẫn giữa hai loại cá này. Hãy cùng tìm hiểu cách phân biệt cá basa và cá tra trong bài viết dưới đây.
