Top 10 Kênh YouTube có lượt xem cao nhất tại Việt Nam trong năm 2022
Nội dung bài viết
1. FAPTV
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo trên YouTube, nền tảng này đã tạo ra cơ hội cho nhiều nhóm sáng tạo nội dung. Hiện nay, các thể loại phổ biến nhất là phim hài và game show, những sản phẩm dễ tiếp cận và có lượng người xem đông đảo. Trong số đó, nhóm hài FAPTV là cái tên nổi bật, sở hữu quy trình sản xuất bài bản từ diễn viên đến kịch bản và truyền thông, điều này giúp họ chiếm lĩnh thị trường giải trí Việt.
FAPTV được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2014, ban đầu gồm 4 thành viên: Trần Đức Viễn (quay phim, đạo diễn, quản lý nhóm, kịch bản), Anh Tuấn (hỗ trợ thiết bị), Thủy Nguyễn (Ribi Sachi, người mẫu ảnh), Thái Vũ (rapper). Sau này, nhóm có sự gia nhập của Vinh Râu và Huỳnh Phương, nâng tổng số thành viên lên đến 30 người. FAPTV mang thông điệp 'Funny Action Program' hay 'Forever Alone People' (Những người độc thân vui vẻ), vì đa phần các thành viên lúc đầu đều độc thân. Sau hơn 9 năm phát triển, FAPTV đã trở thành một hiện tượng trong ngành giải trí Việt, thu hút hàng triệu fan hâm mộ và sở hữu hơn 5 tỷ lượt xem. Kênh cũng là người đầu tiên nhận nút kim cương trên YouTube tại Việt Nam. Thành công của FAPTV nằm ở sự đa dạng và cá tính riêng biệt của từng thành viên, mang đến những sắc thái hài kịch phong phú, không bao giờ nhàm chán.
Số lượt xem: 5.089.030.239 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/FAPtivi/featured

2. Vie Channel - HTV2
Vie Channel là một công ty con trực thuộc Đất Việt - DatViet VAC Group Holdings, chuyên sản xuất các chương trình giải trí nổi bật. Kênh truyền hình HTV2 - Vie Channel là đối tác quan trọng trong việc phát sóng những chương trình hot nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các kênh như Vie Giải Trí và Vie Dramas cũng góp phần tạo ra những sản phẩm truyền hình được khán giả yêu thích, thu hút lượt xem cao.
Với những chương trình đình đám như Rap Việt, Siêu Trí Tuệ, Người Ấy Là Ai, Nhanh Như Chớp Nhí, Ai Là Số 1, và nhiều chương trình khác, Vie Channel đã chứng tỏ được sức mạnh và ảnh hưởng của mình trên nền tảng YouTube. Kênh này hiện có hơn 10 triệu lượt đăng ký, và đặc biệt, chương trình Rap Việt đã giúp kênh thu hút một lượng người xem khổng lồ trong năm 2020. Với những chương trình game show, hài kịch và các nghệ sĩ nổi tiếng, Vie Channel tiếp tục phá vỡ các kỷ lục người xem, khẳng định vị trí vững chắc trong ngành truyền hình giải trí Việt Nam.
Số lượt xem: 4.190.778.211 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/VieChannelHTV2/featured

3. Lâm Vlog
Xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách là Lâm Vlog, tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy. Lâm Vlog đã trở thành một tên tuổi lớn trên YouTube, sở hữu hai kênh YouTube với lượng người theo dõi ấn tượng: một kênh đạt hơn 8,78 triệu người đăng ký và kênh còn lại đạt 2,64 triệu người đăng ký.
Kênh của Lâm Vlog chủ yếu chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của anh và nhóm bạn, cùng những video giải trí như trò chơi, du lịch, review, ăn uống, chế tạo, thử nghiệm và thử thách. Những video của Lâm Vlog được yêu thích nhờ sự chân thật, gần gũi và đầy sức hút. Với đam mê và nhiệt huyết, Vũ Huy từ một người không ai biết đến đã trở thành một trong những vlogger hàng đầu Việt Nam.
Hiện nay, kênh của Lâm Vlog đã vượt qua mốc 9 triệu người đăng ký, nằm trong top các kênh YouTube có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam. Đối với anh, thu nhập chủ yếu đến từ hai kênh YouTube này, khẳng định sự thành công của một người sáng tạo nội dung tài năng.
Số lượt xem: 3.200.830.243 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/L%C3%A2mVlog/featured

4. Cris Devil Gamer
Cris Devil Gamer, chàng trai tài năng đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách này, là một trong những người sáng tạo nội dung nổi bật tại Việt Nam. Anh không chỉ lọt vào top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng lớn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, mà còn thu hút hơn 10 triệu người đăng ký và 2 tỷ lượt xem trên các video của mình.
Với những clip dí dỏm và các video chia sẻ về game, ăn uống, sản phẩm hài hước, Cris Devil Gamer đã chinh phục được trái tim của cộng đồng người xem, đặc biệt là giới game thủ. Cris cũng là chủ nhân của nút vàng YouTube và là một hot streamer mà ai cũng biết đến. Không chỉ nổi tiếng trên mạng, Cris còn tự tạo dựng danh tiếng và cơ ngơi vững vàng khi chưa đầy 30 tuổi, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Thông qua các video về game trong nước và quốc tế, Cris mang lại cho người xem những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với lối nói chuyện hài hước và cuốn hút, Cris đã chiếm được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ.
Số lượt xem: 3.003.250.984 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/CrisDevilGamer/featured

5. iGAMING TV
iGAMING TV là một kênh YouTube thú vị được sáng lập bởi Thanh Phat, cùng với sự tham gia của hai diễn viên nhí Thanh Tin và Vu Luan. Được thành lập vào ngày 28/10/2014, kênh chuyên sản xuất các video giải trí vui nhộn về đồ chơi, đặc biệt là các loại súng đồ chơi mà các bạn thiếu nhi yêu thích. Hiện nay, iGAMING TV sở hữu hơn 9,28 triệu lượt đăng ký và hơn 2 tỷ lượt xem, với chỉ 107 video, một thành tích đáng kinh ngạc.
Nhờ vào những con số ấn tượng này, iGAMING TV đã được xếp hạng A và đứng thứ 1588 trên thế giới về lượt đăng ký, đồng thời đứng thứ 3168 trên toàn cầu về tổng lượt xem. Theo số liệu từ Socialblade, trong vòng 30 ngày qua, kênh này đã đạt 166 triệu lượt xem và 301.166 người đăng ký mới. Với thu nhập ước tính từ 41.6 nghìn đô đến 665.2 nghìn đô mỗi tháng, kênh này đem lại con số khổng lồ, tương đương từ 1 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng mỗi tháng.
Con số này không chỉ chứng minh sự thành công của iGAMING TV, mà còn khẳng định tài năng vượt bậc của đội ngũ sáng tạo dù còn rất trẻ. Với những thành công ấn tượng này, họ chắc chắn là hình mẫu cho rất nhiều Youtuber mơ ước.
Số lượt xem: 2.913.674.156 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCyily0XbC0FotCQARGxRxLQ/featured

6. Sơn Tùng M-TP Official
Kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đã trở thành một hiện tượng trong làng nhạc Việt, ghi dấu ấn với hơn 10 triệu người đăng ký. Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, kênh đã liên tục thu hút người hâm mộ, với những video âm nhạc đầy cảm hứng và các MV ấn tượng của anh.
Với lượng fan không chỉ đông đảo trong nước mà còn trên toàn thế giới, Sơn Tùng M-TP luôn tạo ra những sản phẩm âm nhạc gây bão. Những MV của anh không chỉ đạt lượt xem khủng mà còn tạo nên một cơn sốt khi mỗi video mới ra mắt, lượt đăng ký của kênh cũng tăng vọt. Đặc biệt, sau khi phát hành phiên bản mới của MV "There's no one at all", anh đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt 10 triệu người đăng ký theo dõi.
Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã vươn tới đỉnh cao mới khi nhận được nút kim cương từ YouTube, một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng anh mà còn của cả nền âm nhạc Việt Nam. Thành công này càng thêm ý nghĩa khi anh vượt qua những khó khăn và thử thách trong suốt thời gian qua.
Số lượt xem: 2.341.637.516 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/Sontungmtp/featured

7. Đen Vâu Official
Xếp ở vị trí cuối cùng, rapper Đen Vâu là cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu thích âm nhạc Việt. Vào ngày 1/1, anh chính thức phát hành MV mới mang tên "Mang tiền về cho mẹ". Đây là sản phẩm hợp tác cùng ca sĩ Nguyên Thảo và chỉ trong 5 ngày, MV này đã vươn lên chiếm lĩnh vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube Việt Nam với hơn 18,5 triệu lượt xem, 46.600 lượt bình luận và gần 1 triệu lượt yêu thích.
Sở hữu hơn 4,58 triệu người đăng ký, kênh YouTube của Đen Vâu không ngừng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, kênh "Đen Vâu Official" đã đăng tải 91 video và đạt hơn 1,5 tỷ lượt xem. Tác phẩm mới của anh, "Mang tiền về cho mẹ", đã khiến kênh YouTube này tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những kênh âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam.
Bên cạnh doanh thu từ YouTube, Đen Vâu còn hợp tác với nhiều thương hiệu lớn, đặc biệt trong các dự án như "Đem tiền về cho mẹ" và "Đi về nhà", đều gắn liền với các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu xe máy Honda.
Số lượt xem: 1.568.659.521 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/DenVau1305/featured

8. Pops Kids
Ra đời từ năm 2014, Pops Kids là kênh YouTube chuyên sản xuất những chương trình giải trí và giáo dục bổ ích dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 7 tuổi. Tính đến tháng 9/2022, kênh đã đạt hơn 8 tỷ lượt xem trên toàn hệ thống, với gần 400 triệu lượt xem mỗi tháng và hơn 15 triệu người theo dõi.
Pops Kids không chỉ sản xuất những nội dung thú vị, mà còn chú trọng đến chất lượng và tính an toàn của mỗi chương trình. Kênh luôn cho ra mắt những sản phẩm mới, đáng chú ý nhất là loạt chương trình ca nhạc thiếu nhi như "Mầm chồi lá", các bộ phim hoạt hình như "The Powerpuff Girls", "Ben 10", "Tom và Jerry" và những series hoạt hình nổi tiếng như "Doraemon", "Pokémon"… Tất cả đều được Việt hóa hoàn toàn, mang đến những giờ phút giải trí vui vẻ cho các em nhỏ.
Cùng với những thành tựu đó, Pops Kids hiện đang được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn, trở thành người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh trong việc giáo dục và giải trí cho trẻ em.
Với hơn 14 tỷ lượt xem trên YouTube, Pops Kids đã góp mặt trong top 3 kênh dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí dành cho thiếu nhi, theo thống kê mới nhất từ Tubular Labs.
Số lượt xem: 8.850.836.692 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/popskids/about

9. POPS Music
Tiếp theo trong danh sách là một kênh âm nhạc đã có mặt từ lâu và hiện nay vẫn giữ vững vị thế hàng đầu tại Việt Nam, đó chính là POPS Music. Từ năm 2007, kênh đã hợp tác với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. POPS Music cập nhật các bài hát mới mỗi ngày, từ những ca khúc Pop, Bolero, EDM cho đến các bản remix, mang lại cho người nghe một kho tàng âm nhạc đa dạng và phong phú.
POPS Music vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top 100 kênh YouTube có lượt xem nhiều nhất thế giới vào tháng 3 năm 2022, thuộc mạng lưới POPS Worldwide. Hiện tại, kênh đã có hơn 9 triệu người theo dõi và tổng cộng hơn 7 tỷ lượt xem. Đặc biệt, trong tháng 3 vừa qua, POPS Music đạt 166.698.164 lượt xem, với tổng cộng hơn 15 triệu giờ xem.
Những con số ấn tượng này phản ánh sự phát triển vượt bậc của POPS Music. Chính sự đổi mới liên tục trong nội dung và chiến lược đã giúp kênh duy trì được lượng người xem ổn định, đồng thời thu hút thêm nhiều người theo dõi. POPS Music hiện đang tiếp tục đổi mới và sáng tạo để cạnh tranh với các kênh âm nhạc khác, đồng thời giữ vững vị trí trong top những kênh âm nhạc có lượt xem cao nhất trên YouTube.
Số lượt xem: 7.746.715.054 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/POPSMUSIC/featured

10. Thơ Nguyễn
Ở vị trí thứ ba là kênh YouTube Thơ Nguyễn, được ra mắt vào tháng 6/2016. Ngay từ video đầu tiên, kênh đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ các em nhỏ cùng các bậc phụ huynh. Hiện nay, Thơ Nguyễn đã sở hữu hơn 9,34 triệu người đăng ký và gần 1.200 video, trở thành một trong bảy kênh YouTube có lượng người đăng ký lớn nhất tại Việt Nam.
Kênh chuyên cung cấp những video thú vị dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, với sự quản lý của chị Thơ Nguyễn và anh Tiểu Bảo Bảo. Sự duyên dáng, hài hước của chị Thơ Nguyễn khiến kênh trở thành sự lựa chọn yêu thích của các bạn nhỏ. Các video của kênh luôn nhận được hàng triệu lượt xem và thường xuyên xuất hiện trong top trending, khẳng định sự thành công và sức ảnh hưởng của Thơ Nguyễn đối với cộng đồng trẻ em.
Bên cạnh chất giọng đặc trưng và phong phú về nội dung, kênh còn lôi cuốn các em nhỏ bởi sự sáng tạo không ngừng. Mức thu nhập của Thơ Nguyễn từ YouTube ước tính dao động từ 263.000 USD đến 4,2 triệu USD mỗi năm, tương đương 6,1 - 97,4 tỷ đồng/năm. Ngoài việc phát triển kênh YouTube, chị Thơ Nguyễn cũng đang mở rộng hoạt động sang các video ngắn trên TikTok, mang đến sự sáng tạo mới mẻ cho các khán giả trẻ tuổi.
Số lượt xem: 5.578.040.457 lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/c/Th%C6%A1Nguy%E1%BB%85ndochoi/featured

Có thể bạn quan tâm

Bí quyết tìm kiếm thông tin hiệu quả trên Google

Cách nấu bột ăn dặm ngọt thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu

Cách khắc phục lỗi Google Chrome ngốn RAM và gây treo máy

Bạn đã bao giờ tự hỏi bún đậu mắm tôm là đặc sản của vùng đất nào?

Cách loại bỏ quảng cáo Youtube hiệu quả 100%
