Top 5 ca khúc có lượt xem cao nhất trong mùa đầu tiên của Sing My Song
Nội dung bài viết
1. Đã có anh hai - Phạm Hồng Phước (hơn 8,5 triệu lượt xem)
Phạm Hồng Phước thường được biết đến với những ca khúc ballad ngọt ngào về tình yêu, nhưng với bài hát Đã có anh hai, anh đã tạo nên một sự khác biệt rõ rệt. Đây là lần đầu tiên anh chia sẻ câu chuyện đau buồn trong gia đình mình, dành riêng cho cô em gái khuyết tật. Bài hát này đã chạm đến trái tim của người nghe bằng sự chân thành và xúc động. Phạm Hồng Phước chia sẻ rằng ca khúc này là một món quà anh dành tặng cho người em yêu thương nhất.
Bài hát như lời tâm sự đầy tình cảm của một người anh dành hết tình yêu thương và bảo vệ cho em. Lời bài hát như một câu chuyện buồn: “Em tôi năm nay tròn đôi mươi. Em hay vẫn thường viết trong nhật ký những câu hỏi, sao em không thể nghe, không thể nói như bao người. Em ước có thể nói một lần tên em là gì, ước mơ của em là chi…”. Và khi cô em gái 22 tuổi của anh bước lên sân khấu, mọi người trong trường quay không thể kìm được cảm xúc.
Bài hát này đã được Phạm Hồng Phước viết cách đây hơn một năm, nhưng mãi đến khi tham gia Sing My Song, anh mới hoàn thiện phần giai điệu và lời ca. Đã có anh hai nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ các huấn luyện viên và khán giả, trở thành một trong những ca khúc gây xúc động mạnh mẽ.
Ca khúc xếp hạng thứ 4 với hơn 8,5 triệu lượt xem trên YouTube và tiếp tục duy trì sức nóng trên các nền tảng âm nhạc, cạnh tranh với nhiều bản hit nổi bật khác trong làng nhạc Việt.

2. Chí Phèo - Bùi Công Nam (hơn 7 triệu lượt xem)
Được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học kinh điển "Chí Phèo", Bùi Công Nam đã sáng tác nên một ca khúc đặc biệt mang tên Chí Phèo. Đây là một trong những ca khúc hiếm hoi được lọt vào top 5 những bài hát có lượt nghe nhiều nhất trong chương trình Sing My Song. Khi được yêu cầu sáng tác dựa trên văn học, Bùi Công Nam đã tái hiện lại câu chuyện tình yêu đương thời qua lăng kính hiện đại. Thông qua bài hát này, anh muốn nhắn nhủ với thế hệ trẻ rằng tình yêu không phải dựa vào ngoại hình mà là sự chân thành từ trái tim.
Trong chỉ 24 giờ, Bùi Công Nam đã hoàn thành tác phẩm Chí Phèo, một thành công không phải nhạc sĩ nào cũng có thể làm được. Bài hát này đã trở thành một cú lội ngược dòng đầy ấn tượng của Bùi Công Nam, mang đến phong cách âm nhạc đồng quê đầy mới mẻ, cùng với màn trình diễn tươi vui, tạo được sự chinh phục tuyệt vời từ giới chuyên môn và khán giả. Sau khi được phát sóng, bài hát đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.

3. Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu (hơn 37 triệu lượt xem)
Ca khúc Ông bà anh nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc nhờ giai điệu vui tươi, lời ca dễ thuộc và thông điệp đầy ý nghĩa. Huấn luyện viên Lê Minh Sơn đã nhận định: “Sing my song đã kết thúc từ khi Ông bà anh xuất hiện”, điều này phản ánh sức hút mãnh liệt mà ca khúc mang lại. Nhiều người cho rằng sự thành công của Ông bà anh chứng tỏ rằng người Việt vẫn yêu mến những tình cảm giản dị và đậm tính nhân văn.
Tiết mục Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu đã gây bão ngay từ tập đầu tiên. Sau chỉ 12 giờ lên sóng, bài hát đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. Đây chỉ là số liệu từ kênh YouTube chính thức của chương trình, trong khi sự lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội ước tính số lượt xem đã lên tới hàng chục triệu. Chỉ sau ba ngày, video biểu diễn của Thiện Hiếu đã vượt qua 3 triệu lượt xem và 29.000 lượt yêu thích trên YouTube. Facebook của anh cũng chứng kiến sự tăng trưởng chóng mặt, từ 3.000 lên hơn 73.000 lượt theo dõi.
Đặc biệt, mặc dù mới ra mắt trong thời gian ngắn, ca khúc này đã nhanh chóng xuất hiện trong top 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016. Đến ngày 22/1, Ông bà anh đã đạt hơn 37 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành ca khúc được xem nhiều nhất trong chương trình. Ca khúc còn giúp Lê Thiện Hiếu lọt vào danh sách đề cử Gương mặt phát hiện tại Làn sóng xanh 2016, bên cạnh các tên tuổi nổi bật như Suni Hạ Linh, Rocker Nguyễn, và Minh Như.

4. Con tim tan vỡ - Phan Mạnh Quỳnh (hơn 14 triệu lượt xem)
Phan Mạnh Quỳnh đã có một màn trình diễn ấn tượng tại Sing My Song với ca khúc Con tim tan vỡ, thể hiện sự đa dạng trong phong cách sáng tác của anh, khác biệt hoàn toàn với hình ảnh của bản hit Vợ người ta. Anh đến với chương trình để chứng minh với khán giả rằng mình không chỉ có một màu sắc âm nhạc duy nhất.
Ba huấn luyện viên Giáng Son, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong đều đánh giá cao ca khúc mới của Phan Mạnh Quỳnh. Con tim tan vỡ giữ vững phong cách âm nhạc gần gũi và dễ dàng chạm đến trái tim người nghe. Lời bài hát giản dị, dễ nhớ nhưng chính giọng hát đặc trưng của Phan Mạnh Quỳnh đã làm cho ca khúc trở nên sâu sắc hơn. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét Phan Mạnh Quỳnh có khả năng tạo hit xuất sắc qua cách xây dựng giai điệu và cấu trúc bài hát rất khoa học.
Dù không tạo ra cơn sốt mạnh mẽ như Ông bà anh, nhưng Con tim tan vỡ vẫn chiếm được cảm tình lớn từ khán giả Sing My Song. Hiện tại, bài hát đã thu hút gần 14 triệu lượt xem trên YouTube của chương trình và tiếp tục giữ vững vị trí trên các bảng xếp hạng âm nhạc, trở thành một trong những ca khúc hot nhất sau khi phát hành bản audio.

5. Tương tư - Cao Bá Hưng (hơn 12 triệu lượt xem)
Chọn Sing My Song là nơi thể hiện tình yêu âm nhạc của mình, Cao Bá Hưng, với đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc dân tộc, đã mang đến ca khúc Tương tư. Giai điệu độc đáo cùng với đoạn rap đầy ấn tượng đã chinh phục ngay từ những câu hát đầu tiên tất cả bốn huấn luyện viên. Cháu 7 đời của Cao Bá Quát đã thể hiện thành công sự kết hợp giữa nhạc dân gian và hiện đại trong một ca khúc viết về tình yêu thầm lặng, say đắm. Tương tư là câu chuyện về người con trai âm thầm yêu thương một cô gái, lấy cảm hứng từ văn học và âm nhạc dân tộc. Trong phần biểu diễn, Cao Bá Hưng đã mặc áo the khăn xếp và đưa vào đoạn rap đầy cảm xúc giữa những câu hát ngọt ngào, lắng đọng. Phần trình diễn của anh, trong trang phục truyền thống, đã tạo nên ấn tượng sâu sắc với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Ca khúc này không chỉ giúp Cao Bá Hưng ghi dấu ấn mà còn góp phần khẳng định hình ảnh của anh trong lòng công chúng.
Không lâu sau khi lên sóng, bài hát đã nhận được sự yêu mến rộng rãi và hiện có hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube, một thành tích đáng tự hào cho một ca khúc chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn. Đây cũng là một trong những bài hát đứng top 5 có lượt xem cao nhất trong chương trình.

Có thể bạn quan tâm

Khám phá những khuôn bánh trung thu đẹp và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Hướng dẫn nạp thẻ MobiFone siêu tốc với mã QR qua ứng dụng Mobifone Next

Top 10 Quán ẩm thực Hàn Quốc giá rẻ và ngon nhất tại TP.HCM

Huawei đang tích cực vận động các nhà phát triển đưa ứng dụng lên nền tảng độc quyền thay thế Google Play

Tổng hợp mã Code Vương Quốc Ánh Sáng mới nhất 2023
