Chính sách đổi trả sản phẩm
09/06/2025
Nội dung bài viết

SẢN PHẨM TƯƠI VÀ CHẤT LƯỢNG CAO
Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, 100% chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đúng với thông tin đã công bố trên website và ứng dụng.
Điều kiện và thời gian đổi trả:
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng. Nếu phát hiện các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị rách bao bì
- Hư hỏng do vi khuẩn hay côn trùng
- Hư hỏng trong quá trình vận chuyển
- Hết hạn sử dụng
Thời gian đổi trả:
- 1 NGÀY: Hàng đông lạnh, thịt, cá, hải sản
- 2 NGÀY: Trái cây, rau củ tươi
- 7 NGÀY: Các sản phẩm khác
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng. Nếu phát hiện các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị rách bao bì
- Hư hỏng do vi khuẩn hay côn trùng
- Hư hỏng trong quá trình vận chuyển
- Hết hạn sử dụng
Thời gian đổi trả:
- 1 NGÀY: Hàng đông lạnh, thịt, cá, hải sản
- 2 NGÀY: Trái cây, rau củ tươi
- 7 NGÀY: Các sản phẩm khác
GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN, ĐẦY ĐỦ SẢN PHẨM
Tripi áp dụng quy trình vận hành hiện đại nhằm đảm bảo hàng hóa luôn được giao đúng hạn và đầy đủ đến tay quý khách hàng.
ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN NHANH CHÓNG
Tripi cam kết hỗ trợ quý khách hàng đổi trả dễ dàng khi gặp phải các vấn đề về sản phẩm như hư hỏng, sai thông tin mô tả,... Quý khách có thể nhận lại phiếu mua hàng hoặc hoàn tiền trong khoảng từ 3 đến 15 ngày, tùy vào phương thức thanh toán đã sử dụng.
Quy trình đổi trả:
Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận bị lỗi, không đúng yêu cầu, hoặc bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ ngay với tổng đài 1900.1908. Nhân viên của Tripi sẽ đến tận nơi để xác nhận lỗi và hỗ trợ đổi trả sản phẩm.
Đối với các đơn hàng đã thanh toán qua hình thức trực tuyến, tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào thẻ của quý khách trong khoảng thời gian sau:
- Thẻ ATM/ ví điện tử Momo/Zalo Pay: Tiền sẽ được hoàn trả trong vòng 3 đến 5 ngày (trừ cuối tuần và ngày lễ). Nếu quá thời gian trên, Tripi sẽ hỗ trợ liên hệ với ngân hàng.
- Thẻ Visa/Mastercard/JCB: Thời gian hoàn tiền từ 7 đến 15 ngày (trừ cuối tuần và ngày lễ). Nếu không nhận được tiền sau thời gian này, vui lòng liên hệ với ngân hàng để giải quyết.
Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận bị lỗi, không đúng yêu cầu, hoặc bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ ngay với tổng đài 1900.1908. Nhân viên của Tripi sẽ đến tận nơi để xác nhận lỗi và hỗ trợ đổi trả sản phẩm.
Đối với các đơn hàng đã thanh toán qua hình thức trực tuyến, tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào thẻ của quý khách trong khoảng thời gian sau:
- Thẻ ATM/ ví điện tử Momo/Zalo Pay: Tiền sẽ được hoàn trả trong vòng 3 đến 5 ngày (trừ cuối tuần và ngày lễ). Nếu quá thời gian trên, Tripi sẽ hỗ trợ liên hệ với ngân hàng.
- Thẻ Visa/Mastercard/JCB: Thời gian hoàn tiền từ 7 đến 15 ngày (trừ cuối tuần và ngày lễ). Nếu không nhận được tiền sau thời gian này, vui lòng liên hệ với ngân hàng để giải quyết.
Lưu ý: Tất cả các trường hợp hủy đơn, thiếu hàng hoặc những sự cố khác đều sẽ được hoàn tiền theo quy trình trên.
THÂN THIỆN VÀ CHUYÊN NGHIỆP
Tripi cam kết tuyển dụng những nhân viên trung thực, có trách nhiệm và luôn tuân thủ giá trị cốt lõi của công ty. Nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ hay thái độ nhân viên, chúng tôi sẽ xử lý và đào tạo lại trong vòng 24 giờ để đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối.
Tripi
Du lịch
Ẩm thực
Khám phá
Đi Phượt
Vẻ đẹp Việt Nam
Chuyến đi
Có thể bạn quan tâm

Gợi ý 10+ món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực dành tặng bố 40 tuổi

Top 10 Smartphone Android Mạnh Nhất Thế Giới

7 Bí Mật Của Những Người Thành Công Nhất Trên Thế Giới

Danh sách 10 trường mầm non công lập uy tín hàng đầu tại Thái Nguyên

Top 10 Nghi Thức Giao Tiếp Của Người Nhật
