Hướng dẫn sử dụng tính năng Báo lỗi trên website và ứng dụng Tripi
29/04/2025
Nội dung bài viết
Tính năng 'Báo lỗi' cho phép bạn dễ dàng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ, giúp thông báo các sự cố hoặc lỗi gặp phải trên website và app Tripi.
Để sử dụng nút 'Báo lỗi', bạn thực hiện theo các bước sau:
Nút 'Báo lỗi' xuất hiện ở góc dưới bên phải màn hình. Khi bạn nhấn vào nút này, 2 tính năng sẽ được hiển thị:
- Chat
- Báo lỗi

- Chat: Cung cấp khả năng nhắn tin trực tiếp với nhân viên tư vấn để giải đáp thắc mắc ngay lập tức
Sau khi nhấn vào nút Chat, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin trên màn hình và chọn Bắt đầu Chat để bắt đầu cuộc trò chuyện.
Trong cửa sổ chat, khách hàng chọn thông tin cần hỗ trợ hoặc bắt đầu Chat với nhân viên để nhận sự trợ giúp nhanh chóng và trực tiếp.

- Báo lỗi: Dùng để thông báo về các sự cố khách hàng gặp phải trên website hoặc ứng dụng Tripi.
Sau khi nhấn nút Báo lỗi, hệ thống sẽ ghi nhận vấn đề và hiển thị khung nhập thông tin lỗi mà khách hàng gặp phải. Hệ thống sẽ chuyển thông tin đến bộ phận xử lý, và bộ phận này sẽ gọi lại để hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Đối với ứng dụng Tripi: Nút Báo lỗi chỉ hỗ trợ báo các sự cố trên app Tripi, không có tính năng Chat như trên website.
Đây là những thông tin chi tiết về cách sử dụng nút Báo lỗi trên website và ứng dụng Tripi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp Quý khách giải đáp mọi thắc mắc!
Khám phá rau, củ, trái cây tươi ngon ngay tại Tripi:
Tripi
Du lịch
Ẩm thực
Khám phá
Đi Phượt
Vẻ đẹp Việt Nam
Chuyến đi
Có thể bạn quan tâm

Những hình xăm chữ Hán đẹp nhất năm 2025

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển đổi vùng hoặc quốc gia trên AppStore một cách nhanh chóng

Hướng dẫn cắt ảnh hình tròn đơn giản và nhanh chóng bằng Paint

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và sử dụng trình giả lập Delta trên iPhone

Hướng dẫn chi tiết cách mở Device Manager trên Windows
