Top 9 công ty cho thuê văn phòng ảo uy tín tại TP. HCM
Nội dung bài viết
1. IBC OFFICE
IBC OFFICE chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng làm việc trọn gói tại TP. HCM. Họ phục vụ các nhóm freelancer, doanh nghiệp nhỏ và các đối tác nghiên cứu thị trường, với các tiện ích như phòng họp theo giờ, không gian làm việc linh hoạt và chuyên nghiệp. Đặc biệt, IBC OFFICE tọa lạc tại khu vực trung tâm Quận 1, mang lại cho doanh nghiệp một hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của đối tác và khách hàng.
IBC OFFICE cung cấp một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi tại các tòa nhà lớn ở Quận 1, giúp giảm thiểu chi phí văn phòng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Các lợi ích của dịch vụ bao gồm:
- Tiết kiệm đến 95% chi phí so với văn phòng truyền thống.
- Không cần đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, vì các tiện ích đã được trang bị sẵn.
- Vị trí chiến lược, thuận tiện giao dịch với đối tác.
- Hệ thống nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Phòng họp và khu vực tiếp khách hiện đại, sang trọng, tạo ấn tượng tốt với đối tác.
- Dịch vụ chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm, điện thoại, fax hiệu quả và cập nhật liên tục.
- Đội ngũ lễ tân thân thiện, thành thạo ngoại ngữ, chuyên nghiệp.
- Tiện ích văn phòng đầy đủ như kết nối internet, in ấn, thiết bị văn phòng hiện đại.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 8, Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0287 309 9986
Email: [email protected]
Website: https://ibcoffice.com.vn/



2. YES OFFICE
YES OFFICE là một tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo tại TP. HCM. Với các dịch vụ văn phòng trọn gói, linh hoạt và chi phí hợp lý, YES OFFICE luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ và uy tín, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo tại đây.
Tiện ích tại YES OFFICE:
- Không gian văn phòng được thiết kế hiện đại với gam màu cam-xanh lá, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu.
- Văn phòng cung cấp phòng họp theo giờ và dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp để nhận bưu phẩm, thư từ.
- Miễn phí các tiện ích như phòng tiếp khách, máy photo, nước uống, trà, cà phê…
- Vị trí văn phòng trung tâm, thuận tiện cho các cuộc gặp gỡ và giao dịch với khách hàng.
YES OFFICE cung cấp ba gói dịch vụ thuê văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng:
- Gói SILVER: 495.000 đồng / tháng.
- Gói GOLD: 680.000 đồng / tháng.
- Gói PLATINUM: 1.680.000 đồng / tháng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0942 688 339
Email: [email protected]
Website: https://yesoffice.com.vn/



3. Công ty cổ phần Replus
Công ty cổ phần Replus là đơn vị cung cấp các giải pháp văn phòng thông minh, đặc biệt nổi bật với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành. Replus sở hữu 3 địa chỉ văn phòng tại những vị trí đắc địa ở TP. HCM: Quận 1, Quận Bình Thạnh và Quận Thủ Đức. Đặc biệt, văn phòng tại Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Quận 1 không chỉ đẹp mà còn rất hợp phong thủy, với con số 68 mang lại lộc phát cho các doanh nghiệp.
Ưu điểm khi thuê văn phòng ảo tại Replus:
- Đội ngũ nhân viên tận tình, có thể xử lý thư từ và tiếp đón khách tại lễ tân.
- Trải nghiệm không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp với phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi.
- Vị trí trung tâm thuận tiện cho khách hàng và đối tác dễ dàng tìm thấy văn phòng.
- Phòng hội họp sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tác trong mọi giao dịch.
- Chi phí thuê văn phòng ảo tại Replus thấp hơn nhiều so với các văn phòng truyền thống, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.
Dịch vụ văn phòng ảo tại Replus có mức giá chỉ từ 299.000 VNĐ/tháng, giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 85% chi phí văn phòng hàng tháng.
Replus cung cấp 5 gói dịch vụ đa dạng, cho phép khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp:
- Gói Save – cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh tiết kiệm.
- Gói Ecom – văn phòng thông minh tối ưu hóa mọi nhu cầu kinh doanh.
- Gói Standard – văn phòng tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi.
- Gói Plus – văn phòng đại diện với các dịch vụ nâng cao.
- Gói Replus – văn phòng ảo cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Chi nhánh 1: Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 2: Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 3: 41 Đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 678 626 hoặc 0286 288 3088
Email: [email protected]
Website: https://replus.vn/



4. Công ty TNHH Đồng Hành Xanh
Văn phòng ảo là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí trong giai đoạn đầu. Công ty TNHH Đồng Hành Xanh luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ, giúp họ phát triển và hòa nhập nhanh chóng vào môi trường kinh doanh đầy thử thách.
Để mang đến dịch vụ văn phòng ảo chất lượng nhất, dù chi phí cực kỳ hợp lý, Đồng Hành Xanh luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và hoàn thiện từng dịch vụ nhỏ nhất. Những tiện ích nổi bật mà khách hàng nhận được khi thuê văn phòng ảo tại đây bao gồm:
- Vị trí văn phòng dễ tìm, giao thông thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.
- Không gian văn phòng rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi tiếp đón khách hàng và đối tác.
- Phòng họp với nhiều lựa chọn, từ phòng nhỏ đến phòng lớn, diện tích từ 6 đến 30m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng và đối tác đến làm việc.
- Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ, luôn sẵn sàng hỗ trợ tiếp đón và nhận bưu phẩm, thư từ.
- Chi phí thuê văn phòng siêu tiết kiệm, chỉ bằng giá một ly cà phê mỗi ngày.
Đặc biệt, khi thuê văn phòng ảo tại Đồng Hành Xanh, khách hàng sẽ được nhận ngay 5 ưu đãi đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí trong những ngày đầu khởi nghiệp:
- Miễn phí dịch vụ thành lập công ty.
- Miễn phí khai thuế, xin phát hành hóa đơn và thiết kế hóa đơn.
- Miễn phí mở tài khoản ngân hàng.
- Tặng voucher trị giá 2.500.000 VNĐ.
- Giảm giá trực tiếp lên đến 45% cho tháng này.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Chi nhánh 1: 62A Phạm Ngọc Thạch, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh 2: 81 CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh 3: 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0901 801 555
Email: [email protected]
Website: https://donghanhxanh.com/



5. SABAY OFFICE
SABAY OFFICE là thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo tại TP. Hồ Chí Minh với gần 10 năm kinh nghiệm. Dịch vụ của SABAY OFFICE luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến hiệu quả tối ưu trong công việc với các gói dịch vụ phong phú và tiện ích đầy đủ. Cụ thể, SABAY OFFICE cung cấp:
- Nhiều tiện ích như địa chỉ giao dịch xác định, trang web chính thức, số điện thoại, email, máy chiếu, lễ tân, fax, phòng họp, báo cáo thuế, và biển hiệu công ty.
- Văn phòng hiện đại, sang trọng, tọa lạc gần sân bay Tân Sơn Nhất, đầy đủ cơ sở vật chất, thuận tiện cho giao dịch với đối tác và khách hàng.
- Khách hàng có thể làm việc từ xa khi thuê văn phòng ảo tại SABAY OFFICE.
- Nhân viên lễ tân luôn trực điện thoại và cập nhật thông tin giao dịch ngay lập tức đến doanh nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Chi nhánh 1: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh 2: 05 Đồng Nai, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0902 783 166
Email: [email protected]
Website: https://sabayoffice.com/



6. SEA OFFICE
SEA OFFICE là thương hiệu nổi bật trong ngành bất động sản, thuộc Công ty Nam Việt Luật, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, coworking space, thành lập công ty, dịch vụ kế toán và báo cáo thuế. Dịch vụ tại SEA OFFICE luôn hướng đến việc tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả công việc cho khách hàng.
Với thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ nội thất cao cấp, SEA OFFICE không chỉ cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông tiên tiến để tiết kiệm thời gian, chi phí, và tăng cường khả năng kết nối thị trường. Hệ thống chi nhánh rộng khắp các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin dùng dịch vụ của SEA OFFICE.
Những lý do bạn nên chọn thuê văn phòng ảo tại SEA OFFICE:
- Không cần chi phí đầu tư ban đầu lớn.
- Giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, dễ dàng tạo dựng niềm tin với đối tác và khách hàng.
- Vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng của thành phố.
- Có khả năng mở rộng và phát triển văn phòng tới các địa điểm khác khi cần thiết.
- Chi phí thuê hợp lý, dịch vụ tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Chi nhánh 1: Số 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh 2: Số 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh 3: Số 334 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh 4: Số 14 TCH 07, Khu phố 10, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
- Chi nhánh 5: Số 85 Trần Thị Nghỉ, Phường 07, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0919 813 444 hoặc 0944 203 366 hoặc 0782 222 229
Email: [email protected]
Website: https://seaoffice.vn/



7. I - OFFICE
I - OFFICE là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo tại TP. Hồ Chí Minh, mang đến các giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất cho khách hàng với ba dòng dịch vụ chính:
- Văn phòng chia sẻ (hay còn gọi là văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện, virtual office).
- Văn phòng trọn gói (văn phòng thông minh, tiết kiệm, chuyên nghiệp).
- Các giải pháp văn phòng thông minh như văn phòng một chỗ ngồi, dịch vụ thuê phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc theo giờ, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ nhân sự trọn gói, và dịch vụ kinh doanh trọn gói.
I - OFFICE là đơn vị duy nhất sở hữu tòa nhà INDOCHINA PARK TOWER (không thuê lại) – tòa nhà hạng B, gồm 19 tầng và 2 tầng hầm, tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, TP. HCM. Với lợi thế về vị trí và quy mô, I - OFFICE cam kết mang đến mức giá hợp lý nhất cùng đẳng cấp phục vụ cao cấp nhất. Tòa nhà rộng lớn với 3 tầng riêng biệt, mỗi tầng mang một phong cách thiết kế khác nhau, tự hào là không gian làm việc chung linh hoạt, lớn nhất và hiện đại nhất hiện nay. Tất cả tiện ích này hoàn toàn miễn phí.
Lý do bạn nên chọn I - OFFICE:
- Giá tốt nhất với đẳng cấp cao nhất.
- Hệ thống khách hàng rộng lớn với hơn 2000 doanh nghiệp.
- Diện tích cho thuê lớn nhất tại khu vực.
- Trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, các thiết bị văn phòng hiện đại.
- Phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại.
- Công nghệ tiên tiến với hệ thống hỗ trợ trực tuyến.
- Đa dạng các gói dịch vụ và diện tích văn phòng phù hợp mọi nhu cầu.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thông thạo ngoại ngữ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 03, 18, 19 Tòa nhà Indochina Park Tower, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0286 288 4440 hoặc 0906 616 765
Email: [email protected]
Website: https://i-office.com.vn/



OFFICE168 hình ảnh 2
OFFICE168 được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói. Với mục tiêu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí văn phòng, OFFICE168 cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc, chỗ ngồi và nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo như: sảnh tiếp khách, phòng họp, thư viện, khu vực nghỉ ngơi với cà phê và các dịch vụ nhận thư tín.
Là một doanh nghiệp startup, OFFICE168 luôn thấu hiểu các khó khăn về tài chính và chi phí mà các doanh nghiệp mới phải đối mặt. Chính vì thế, công ty cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ tối ưu, với mức chi phí hợp lý nhất. Khách hàng chỉ phải trả một khoản chi phí đúng với giá trị dịch vụ sử dụng, không có bất kỳ chi phí dư thừa nào. OFFICE168 cam kết không chỉ giúp bạn giảm thiểu lãng phí mà còn mang đến sự chăm sóc chu đáo nhất với tiêu chí chất lượng phục vụ luôn được đặt lên hàng đầu.
Tại sao bạn nên chọn thuê văn phòng ảo tại OFFICE168:
- Gói văn phòng ảo giá rẻ với 2 tòa nhà cao cấp tại trung tâm thành phố, Quận 1 và Quận 5.
- Đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng.
- Cung cấp cho khách hàng cơ hội sở hữu địa chỉ văn phòng đại diện tại Quận 1, dù thuê văn phòng ảo tại Quận 5.
- Chính sách ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp thân thiết và lâu dài.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
- Chi nhánh 1: Building168, Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.
- Chi nhánh 2: Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.
Điện thoại: 0778 168 168 hoặc 0283 888 3338
Email: [email protected]
Website: https://office168.vn/



G OFFICE
G OFFICE là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP. HCM. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của các doanh nghiệp. Hiện tại, G OFFICE có 6 chi nhánh nằm ở các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thật nhiều lựa chọn.
Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo, Văn phòng chia sẻ, Co-working. Với lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng, tiếp cận thị trường, G OFFICE đã cung cấp nhiều dịch vụ văn phòng với nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng.
Ưu điểm khi khách hàng sử dụng G OFFICE :
- Sử dụng địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch với giá cực ký hợp lý tại các tòa nhà hạng A, quận trung tâm.
- Tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi cho khách hàng bởi bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Nhận và chuyển tiếp thư và bưu phẩm của khách hàng chính xác, nhanh chóng.
- Hỗ trợ thay đổi địa chỉ trên giấy đăng ký kinh doanh và giao dịch trên toàn hệ thống chi nhánh của G Office.
- Thay đổi gói cước giữa các dịch vụ linh hoạt: Bàn làm việc riêng, Văn phòng ảo, Co-working, Phòng làm việc riêng
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- Chi nhánh 1: Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 2: Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 3: Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 4: Tầng 02 - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 5: Tầng trệt - Cienco 4 Tower - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- Chi nhánh 6: Tầng 08 - Cao Thắng Mall - Số 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0282 220 0919 hoặc 0932 637 138 hoặc 0932 103 138
Email: [email protected]
Website: https://www.goffice.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/gofficevietnam/



Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn trồng ớt chuông trong chậu để thu hoạch quả sai trĩu

Top 4 cửa hàng trang sức bạc đẹp và đáng tin cậy nhất tại quận 6, TP. HCM

Hướng dẫn Bảo vệ Thư mục bằng Mật khẩu

Hướng dẫn chọn sò điệp tươi ngon và cách chế biến món sò điệp xào măng tây thơm ngon.

Top 9 phòng khám nha khoa uy tín tại Thanh Hóa
