Cách thức đánh giá tài xế Go-Viet sau mỗi chuyến đi
Nội dung bài viết
GoViet đã chính thức đạt cột mốc 100 triệu chuyến xe chỉ sau 1 năm hoạt động - con số ấn tượng với một ứng dụng gọi xe non trẻ. Chất lượng dịch vụ vượt trội chính là yếu tố then chốt, và mỗi đánh giá tài xế Go Viet của bạn sẽ góp phần hoàn thiện Go Viet ngày càng tốt hơn.

Hệ thống chấm điểm 1-5 sao đánh giá chất lượng dịch vụ Go-Viet sau chuyến đi
Cẩm nang đánh giá tài xế Go-Viet chi tiết
Bước 1: Khi kết thúc chuyến đi, ứng dụng Go-Viet sẽ hiện thông báo How was the driver? (Đánh giá tài xế). Bạn chọn mức độ hài lòng thông qua số sao tương ứng, càng nhiều sao đồng nghĩa với chất lượng phục vụ càng cao.
- Tải ứng dụng: Go Viet phiên bản Android
- Tải ứng dụng: Go Viet phiên bản iOS

Bước 2: Với đánh giá 4-5 sao, ứng dụng sẽ hỏi thêm: What could be better (4 sao - Điểm cần cải thiện) hoặc What went great (5 sao - Điểm xuất sắc). Bạn có thể chọn các tiêu chí như: Giao tiếp, thái độ tài xế...và ghi nhận xét chi tiết trước khi bấm Done để hoàn tất.

Khi đánh giá 1-3 sao, hệ thống sẽ hỏi nguyên nhân như: Giá cả không như cam kết, Thái độ tài xế, Định vị địa điểm...Sau khi chọn lý do, bấm Done để hoàn thành đánh giá.

 https://Tripi.vn/huong-dan-danh-gia-tai-xe-go-viet-25339n.aspx 
Như vậy, Tripi đã hướng dẫn bạn cách đánh giá tài xế Go-Viet - thao tác đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Mỗi đánh giá của bạn giúp Go-Viet nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu dùng dịch vụ Be, bạn có thể tham khảo thêm cách đánh giá tài xế Be.
Có thể bạn quan tâm

Khám phá công dụng của Hàm Tìm kiếm và Thay thế trong Excel

Top 5 địa chỉ bán máy rửa bát uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Tĩnh

DNS tốc độ cao hàng đầu năm 2025

Hướng dẫn giả lập Gameboy GBA trên iPhone không cần Jailbreak

Hướng dẫn tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel một cách hiệu quả


