Hướng dẫn cách xóa bảng trong Word - Xóa Table trong Word
Nội dung bài viết
Khi soạn thảo tài liệu trong Word, đôi khi bạn tạo bảng để nhập dữ liệu và tiện theo dõi. Tuy nhiên, khi không còn cần thiết, bạn muốn loại bỏ bảng khỏi tài liệu. Tuy nhiên, việc xóa bảng cùng với nội dung trong bảng có thể gặp một số khó khăn.
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện việc xóa bảng trong Word một cách dễ dàng.
Ví dụ, bạn có một bảng trong Word như thế này:
Cách 1: Chọn toàn bộ bảng bằng cách bôi đen mọi ô trong bảng.
Hãy bôi đen tất cả các hàng và cột trong bảng của bạn.
Trên thanh Ribbon, bạn sẽ thấy Table Tools. Từ đó, chọn thẻ Layout, sau đó vào Delete và chọn Delete Table.
Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào bảng và chọn Delete Table để xóa bảng.
Cách 2: Chọn biểu tượng ở trung tâm của bảng để thao tác.
Nhấp vào biểu tượng góc trên bên trái của bảng để chọn toàn bộ bảng.
Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn chuột phải và chọn Delete Table để xóa bảng.
Một cách khác là chọn thẻ Layout trên thanh công cụ, vào Delete và chọn Delete Table.
Bây giờ, các bạn có thể dễ dàng loại bỏ các bảng biểu không cần thiết trong tài liệu Word của mình. Chúc các bạn thành công trên con đường sáng tạo này!
Có thể bạn quan tâm