Hướng dẫn cách xóa bảng trong Word - Xóa Table trong Word
Nội dung bài viết
Khi soạn thảo tài liệu trong Word, đôi khi bạn tạo bảng để nhập dữ liệu và tiện theo dõi. Tuy nhiên, khi không còn cần thiết, bạn muốn loại bỏ bảng khỏi tài liệu. Tuy nhiên, việc xóa bảng cùng với nội dung trong bảng có thể gặp một số khó khăn.
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện việc xóa bảng trong Word một cách dễ dàng.
Ví dụ, bạn có một bảng trong Word như thế này:

Cách 1: Chọn toàn bộ bảng bằng cách bôi đen mọi ô trong bảng.
Hãy bôi đen tất cả các hàng và cột trong bảng của bạn.
Trên thanh Ribbon, bạn sẽ thấy Table Tools. Từ đó, chọn thẻ Layout, sau đó vào Delete và chọn Delete Table.

Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào bảng và chọn Delete Table để xóa bảng.

Cách 2: Chọn biểu tượng ở trung tâm của bảng để thao tác.
Nhấp vào biểu tượng góc trên bên trái của bảng để chọn toàn bộ bảng.

Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn chuột phải và chọn Delete Table để xóa bảng.

Một cách khác là chọn thẻ Layout trên thanh công cụ, vào Delete và chọn Delete Table.

Bây giờ, các bạn có thể dễ dàng loại bỏ các bảng biểu không cần thiết trong tài liệu Word của mình. Chúc các bạn thành công trên con đường sáng tạo này!
Có thể bạn quan tâm

Khám phá bộ sưu tập ảnh đại diện Facebook đẹp và chất lượng, giúp bạn tỏa sáng trên mạng xã hội.

Virus HPV là gì? Tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng tránh hiệu quả

Hướng dẫn tích hợp IDM vào Chrome - Cài đặt tiện ích IDM trên trình duyệt Chrome

Khám phá 19 quán ăn tối ngon, nổi tiếng tại quận Đống Đa, mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Tự chế quạt điều hòa từ thùng xốp dễ dàng, mang lại không gian mát lạnh bất ngờ mà không cần đến máy lạnh
