Hướng dẫn kết hợp nhiều bình luận trong Word thành một tài liệu duy nhất.

Sau đây là quy trình kết hợp các bình luận từ nhiều file Word khác nhau vào một tập tin Word, giữ nguyên tất cả các bình luận.
Bước 1: Trong giao diện chính của Word, bạn chọn tab Review, tìm đến Compare và chọn Combine… để kết hợp nhiều file thành một.

Bước 2: Trong cửa sổ Combine Documents, chọn tài liệu gốc tại mục Original document (1) và tài liệu muốn kết hợp bình luận vào tại mục Revised document (2).

Bước 3: Để dễ dàng nhận diện các bình luận sau khi kết hợp vào một file, hãy điền tên của người chỉnh sửa vào mục Label unmarked changes with nhằm phân biệt rõ ràng các comment.

Bước 4: Tiếp theo, chọn thẻ More, sau đó đánh dấu mục Comments (1) và nhấn OK (2) để hoàn tất việc kết hợp bình luận.

Bước 5: Sau khi gộp xong tất cả các bình luận, bạn sẽ thấy trong file Combined Document chứa đầy đủ các bình luận của tất cả các tài liệu. Nếu có bình luận trùng lặp (bao gồm cả nội dung và vị trí), hệ thống sẽ tự động kết hợp chúng thành một.

Trong bài viết này, Tripi đã hướng dẫn bạn cách kết hợp nhiều bình luận trong Word thành một file duy nhất. Chúc bạn thành công và có một ngày tuyệt vời!
Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn cách căn lề chuẩn trong Word

Hướng dẫn nhanh cách thêm dấu tick vào Word và Excel

Hướng dẫn cách tạo danh sách mở rộng dữ liệu trong ô của Google Sheets

Hướng dẫn cách cố định cột và dòng tiêu đề trong Excel 2016

Hướng dẫn cách dồn trang và thu gọn văn bản trong Word một cách hiệu quả
