Vinamilk - Dưỡng nuôi ước mơ vươn cao, đưa Việt Nam vươn ra thế giới
23/04/2025
Nội dung bài viết
Vinamilk, với hơn 40 năm phát triển, là nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, đã và đang đưa sản phẩm sữa Việt Nam đến 43 quốc gia, góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngoài các sản phẩm truyền thống như sữa bột và sữa đặc, trong những năm gần đây, Vinamilk mở rộng ra các mặt hàng khác như sữa bò, sữa chua ăn và uống, cũng như nước trái cây, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng quốc tế.

Vinamilk không chỉ sở hữu 13 nhà máy tại Việt Nam mà còn có 3 nhà máy tại Mỹ, New Zealand và Campuchia. Năm 2016, Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa uy tín, duy nhất nhận giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liên tiếp, đồng thời lọt vào TOP 50 công ty niêm yết hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương theo tạp chí Forbes.
Các dòng sản phẩm của Vinamilk

Vinamilk hiện cung cấp hơn 250 sản phẩm thuộc 6 ngành hàng, với ba dòng sản phẩm chủ đạo được yêu thích và tin dùng trên toàn quốc.
Sữa nước:
Dòng sữa nước của Vinamilk bao gồm các sản phẩm sữa tươi 100%, sữa tiệt trùng bổ sung vi chất, sữa tiệt trùng, sữa organic và sữa bột pha sẵn, với các thương hiệu nổi bật như ADM GOLD, Flex, SuSu, Dielac, mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào, hỗ trợ sức khỏe và tăng cường miễn dịch, giúp cả gia đình khỏe mạnh, sẵn sàng chinh phục mọi công việc hằng ngày.
Sữa chua:
Vinamilk mang đến những dòng sản phẩm sữa chua đa dạng, từ sữa chua ăn đến sữa chua uống, với các thương hiệu nổi tiếng như SuSu, Probi, ProBeauty, được lên men từ các chủng men đặc biệt, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể.
Sữa bột
Sữa bột Vinamilk cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi, bao gồm các sản phẩm dành cho trẻ em như Dielac, Alpha, Pedia, Grow Plus, Optimum Gold, bột dinh dưỡng Ridielac, và sữa bột cho người lớn như Diecerna (dành cho người tiểu đường), SurePrevent, CanxiPro,... tất cả đều đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đầy đủ và cân đối.
Giá trị thương hiệu Vinamilk

- Sứ mệnh: Vinamilk cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, được tạo ra từ sự trân trọng và tình yêu đối với cuộc sống và cộng đồng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội, lấy con người làm trung tâm và đặt trách nhiệm lên hàng đầu.
- Triết lý kinh doanh: Vinamilk mong muốn trở thành sự lựa chọn ưu tiên ở mọi nơi trên thế giới, luôn kiên định với chất lượng và sáng tạo. Chúng tôi xem khách hàng là trọng tâm và cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ vượt trội, đáp ứng mọi kỳ vọng của người tiêu dùng.
- Chính sách chất lượng: Vinamilk luôn nỗ lực thỏa mãn và đáp ứng trách nhiệm với khách hàng thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý, đồng thời tôn trọng đạo đức kinh doanh và thực thi đúng các quy định pháp luật.
- Với 5 giá trị cốt lõi, Vinamilk đã khẳng định được vị thế là biểu tượng của niềm tin và sự uy tín trong ngành dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam:
- Chính trực: Chúng tôi luôn liêm chính và trung thực trong mọi giao dịch.
- Tôn trọng: Chúng tôi tôn trọng tất cả mọi người - từ đồng nghiệp, đối tác đến khách hàng.
- Công bằng: Công bằng với mọi đối tác, nhà cung cấp và nhân viên của chúng tôi.
- Đạo đức: Chúng tôi hành động theo các tiêu chuẩn đã thiết lập, luôn giữ gìn đạo đức trong công việc.
- Tuân thủ: Chúng tôi tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật và các quy chế của công ty.
Lịch sử hình thành và phát triển của Vinamilk
- Vào ngày 20/08/1976, Vinamilk chính thức được thành lập từ việc tiếp quản ba nhà máy sữa do chế độ cũ để lại: Nhà máy sữa Thống Nhất, Nhà máy sữa Trường Thọ và Nhà máy sữa Bột Dielac.
- Đến năm 1995, Vinamilk khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên tại Hà Nội. Từ 2001, công ty mở rộng mạng lưới sản xuất với các nhà máy tại Cần Thơ, Bình Định, Nghệ An và nhiều nơi khác.
- Vào năm 2010, Vinamilk liên doanh với một công ty New Zealand để sản xuất bột sữa nguyên kem với công suất 32,000 tấn/năm, đồng thời mở rộng đầu tư tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, với xuất khẩu chiếm 15% doanh thu và đang không ngừng tăng trưởng.
- Năm 2015, Vinamilk chính thức ra mắt thương hiệu tại Myanmar, Thái Lan và mở rộng hoạt động tại khu vực ASEAN.
- Đặc biệt, năm 2016, Vinamilk tiên phong đưa sản phẩm Sữa tươi Organic chuẩn USDA Hoa Kỳ đến thị trường Việt Nam, mở ra hướng đi mới cho thực phẩm Organic cao cấp tại quốc gia này.
Tripi
Du lịch
Ẩm thực
Khám phá
Đi Phượt
Vẻ đẹp Việt Nam
Chuyến đi
Có thể bạn quan tâm

Bò gù là tên gọi khác của đặc sản nổi tiếng nào ở Phú Yên?

5 công thức làm rau câu dừa dẻo, thơm ngon, mát lạnh dễ dàng tại nhà

Người vừa cắt amidan nên ăn loại cháo nào để hỗ trợ phục hồi nhanh chóng?

Lựa chọn và lưu ý khi sử dụng rau ngót, rau mồng tơi, rau dền

Những sai lầm phổ biến khi pha trà có thể khiến ly trà mất đi hương vị hoàn hảo. Đừng để những chi tiết nhỏ làm giảm chất lượng trà của bạn, hãy chú ý đến từng bước trong quá trình pha chế.
