Top 9 địa chỉ cho thuê không gian làm việc chung uy tín tại Hà Nội
Nội dung bài viết
1. Tiktak Coworking Space
Với tầm nhìn xây dựng một cộng đồng sáng tạo, nơi không chỉ cung cấp không gian làm việc mà còn là những cơ hội để các doanh nhân trẻ biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực, Tiktak Coworking Space ra đời với sứ mệnh này.
Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, hệ thống văn phòng chia sẻ TIKTAK COWORKING SPACE tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ xung quanh như ngân hàng, cơ quan hành chính và trung tâm thương mại, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Tiktak Coworking Space mang đậm phong cách văn phòng hiện đại với không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng và tầm nhìn đẹp, tạo cảm giác thoải mái và kích thích sự sáng tạo. Hơn nữa, TIKTAK COWORKING SPACE cung cấp các dịch vụ tiện ích đầy đủ, từ wifi tốc độ cao, phòng họp, đến dịch vụ in ấn và photocopy, tất cả nhằm phục vụ nhu cầu công việc của khách hàng, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và thành công.
- Văn phòng tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K, đảm bảo an toàn
- Vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm nổi bật trong thành phố
- Không gian làm việc sáng tạo, chuẩn văn phòng hạng A
- Hệ thống tiện ích phong phú, từ trung tâm thương mại đến các quán café, siêu thị...
- Tiện ích miễn phí: wifi tốc độ cao, pantry, phòng họp, dịch vụ in ấn, photocopy…
- Hỗ trợ toàn diện từ hệ sinh thái VNGroup trong các lĩnh vực: tư vấn luật, truyền thông, thẩm định giá...
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
- TIKTAK 1: Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
- TIKTAK 2: Tầng 12, Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- TIKTAK 3: Tầng 2, Tòa nhà Savina, 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- TIKTAK 4: Tầng 3, Toà nhà Diamond Time, 35 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0898.580.666
Email: [email protected]
Website: http://tiktak.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tiktakcoworkingspace



2. MPRO OFFICE
MPRO OFFICE là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian làm việc truyền thống và mô hình coworking space hiện đại. Dịch vụ văn phòng của MPRO OFFICE chuyên nghiệp, với không gian làm việc đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiện nghi sang trọng và lịch sự. Diện tích linh hoạt, giá cả hợp lý, cung cấp giải pháp tối ưu chi phí và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp qua các giai đoạn phát triển. Không chỉ cho thuê văn phòng, MPRO OFFICE còn mang đến một hệ sinh thái các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đầy đủ, hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thị trường, mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng. Tại MPRO OFFICE, mọi yêu cầu của doanh nghiệp đều được đáp ứng.
Bằng sự nỗ lực và trí tuệ của từng cá nhân cùng sự đoàn kết của tập thể, MPRO OFFICE cam kết không chỉ tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn xây dựng cộng đồng năng động, nhiệt huyết. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường đi tới thành công. Các tiện ích miễn phí kèm theo trong giá thuê cực kỳ hấp dẫn:
- Sảnh tiếp khách sang trọng, không gian làm việc chuyên nghiệp.
- Lễ tân phục vụ chu đáo, hỗ trợ công việc hành chính văn phòng.
- Trang bị nội thất văn phòng: bàn ghế, tủ tài liệu, bảng tên công ty.
- Phòng họp tiêu chuẩn với trang thiết bị hiện đại.
- Các thiết bị văn phòng dùng chung: photocopy, in ấn.
- Trà, nước, café, internet tốc độ cao.
- Điện điều hòa, chiếu sáng, an ninh, vệ sinh, thang máy.
- Sử dụng địa chỉ tòa nhà để đăng ký Giấy phép ĐKKD.
Với dịch vụ hỗ trợ đa ngành, MPRO OFFICE chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
- Cơ sở 1: Tầng 7 Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội
- Cơ sở 2: Tầng 8, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cơ sở 3: Tầng 23, Tòa nhà CEO, Lô HH 2, KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
- Cơ sở 4: Tầng 8, Tòa nhà CEO, Lô HH 2, KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
- Cơ sở 5: Tầng 4, Tòa nhà Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3 825 2266; 086 987 2222
Email: [email protected]
Website: www.mpro-office.com
Facebook: www.facebook.com/mpro.office/



3. Toong (Tổ Ong)
Kể từ khi ra mắt vào mùa thu năm 2015, Toong đã không ngừng phát triển, mở rộng nhanh chóng và hiện nay đã xây dựng một mạng lưới 14 cơ sở trải dài trên 5 thành phố tại khu vực Đông Dương. Mỗi cơ sở là một công trình độc đáo, kết hợp hài hòa với văn hóa và tinh hoa bản địa.
Không chỉ là một không gian văn phòng đơn thuần, Toong luôn đổi mới, sáng tạo, và kết hợp nhiều yếu tố từ kiến trúc, văn hóa, nghệ thuật, sinh thái, công nghệ đến cộng đồng, tạo nên một môi trường làm việc toàn diện. Đây là nơi mà mỗi cá nhân có thể phát triển, hấp thu những giá trị tốt đẹp và xây dựng những giá trị mới cho doanh nghiệp và xã hội.
Hành trình truyền cảm hứng của Toong được nuôi dưỡng bởi niềm tin rằng xã hội sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi mỗi cá nhân hoàn thiện bản thân. Vì thế, từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế đến những chương trình giám tuyển đều chứa đựng ước mơ thúc đẩy thế hệ lao động trí thức phát triển và thay đổi thế giới.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
- Tầng 3 - 4, số 8 Tràng Thi, Hà Nội
- Tầng 2, Tòa 25T2, Đường Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
- Tầng 2, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tầng 9 - 10, 05 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 4, Toà nhà N01 – T4 khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3926 3888
Website: http://toong.asia/
Fanpage: https://www.facebook.com/toong.asia


4. HanoiHub
HANOIHUB mang đến cho các doanh nghiệp một không gian làm việc chung lý tưởng tại trung tâm Hà Nội. Văn phòng rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo ra một môi trường làm việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. HanoiHub không chỉ là nơi làm việc, mà còn là không gian sáng tạo dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để phát triển ý tưởng. Với các phòng làm việc rộng rãi, yên tĩnh và trang bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, HanoiHub hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu về một không gian làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, HANOIHUB còn cung cấp dịch vụ đồ uống, phòng giải trí và sách báo để các thành viên có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đến với HanoiHub, bạn sẽ được tận hưởng không gian làm việc thoải mái, tiện nghi và kết nối với thiên nhiên nhờ hệ thống cây xanh bao quanh các phòng làm việc.
Tại HanoiHub, chúng tôi không chỉ phục vụ khách hàng mà còn trân trọng đối tác, những người đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi. Mục tiêu của HANOIHUB là tạo ra một không gian làm việc chung cho cộng đồng, nơi khơi gợi cảm hứng và sự sáng tạo.
- Vị trí thuận tiện: Trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển.
- Trang bị hiện đại: Wifi tốc độ cao, bàn ghế thoải mái, máy chiếu, màn hình LED, máy in, máy photo-scan, khu pantry...
- Hoạt động liên tục: Mở cửa tất cả các ngày trong tuần.
- Giá cả hợp lý: Dịch vụ chất lượng với mức giá ưu đãi.
- Cộng đồng sáng tạo: Nơi kết nối những người sáng tạo, cùng chia sẻ tầm nhìn chung.
- Ánh sáng tự nhiên: 50% diện tích tường có cửa sổ, mang đến ánh sáng tự nhiên, giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần làm việc.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 59, Láng Hạ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
Điện thoại: 090 367 29 04
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/hanoihubvn



5. Dream Station Coworking Space
Tọa lạc tại tầng 2 của tòa nhà UDIC Complex trên đường Hoàng Đạo Thúy, Dream Station Coworking Space là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian làm việc sáng tạo và đầy cảm hứng. Với vị trí thuận lợi, nằm giữa các tuyến đường chính và khu vực sôi động của thành phố, không gian tại Dream Station sẽ mang đến sự thoải mái, tiện nghi vượt trội.
Hà Nội, một thành phố tấp nập và ồn ào, nhưng ngay giữa lòng sự hối hả đó, Dream Station chính là không gian lý tưởng để bạn tìm lại sự thư giãn, tinh thần làm việc đầy năng lượng. Dream Station kết hợp tinh tế phong cách kiến trúc nhà ga châu Âu với các chi tiết mái vòm cổ điển, tạo nên một không gian rộng lớn 1530m2, mang đến sự hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Mỗi văn phòng tại đây được thiết kế như một toa tàu, linh hoạt và phù hợp với các quy mô nhóm làm việc khác nhau, vẫn giữ được sự kết nối trong không gian chung.
Tại Dream Station, bạn không chỉ đơn thuần tìm thấy một nơi làm việc, mà là một “thiên đường sáng tạo” với các tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.
- Không gian làm việc mở đầy cảm hứng cho các freelancer.
- Văn phòng riêng biệt, tiện nghi giúp tiết kiệm đến 50% chi phí cho doanh nghiệp.
- Phòng sự kiện đa phương tiện hiện đại.
- Minibar với barista chuyên nghiệp phục vụ đồ uống.
- Phòng massage, phòng nghỉ trưa, phòng vắt sữa, góc đọc sách,… phục vụ mọi đối tượng.
- Dịch vụ lễ tân, photocopy miễn phí.
- Tận hưởng bao trọn tiện ích cho doanh nghiệp và freelancer, nâng tầm giá trị tại Dream Station.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 2, tòa UDIC N04, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Hotline: +84 - 24 7300 3682
Website: http://dreamstation.vn/
Email: [email protected]
Instagram: instagram.com/dreamstation.coworking/
Fanpage: https://www.facebook.com/dreamstationcoworkingspace



6. The Mahogany Coworking Space
The Mahogany mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng cho các lớp học, hội thảo, workshop quy mô từ 4 đến 60 người trong không gian phòng họp hiện đại, sáng tạo. Đồng thời, khu vực cafeteria đầy đủ tiện nghi tại đây cũng luôn sẵn sàng chào đón bạn! Các tiện ích đi kèm tại The Mahogany bao gồm:
- Nhân viên lễ tân hỗ trợ nhiệt tình từ 8h00 - 21h30.
- 30 phút setup đầu giờ hoàn toàn miễn phí.
- Không gian trang bị đầy đủ nội thất, đèn chống mỏi mắt, sàn thảm sang trọng, cùng các thiết bị hiện đại như máy chiếu, loa, mic, bảng flipchart và cap type C.
- Standee miễn phí đặt trong khu vực sử dụng.
- Gói vệ sinh sau khi sử dụng phòng cùng điện, nước miễn phí.
Tiện ích chung tại không gian:
- Dịch vụ tiền sảnh (lễ tân, khu vực tiếp khách): Miễn phí.
- Trà nước, Internet tốc độ 200mb: Miễn phí.
- Dịch vụ grooming, in ấn, hầm gửi xe rộng rãi: Tính phí theo nhu cầu sử dụng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 3, tòa B, Việt Đức Complex, Số 39 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 086 294 8118
Fanpage: https://www.facebook.com/themahoganyvn


7. COGO Coworking Space
Khi nói đến coworking, không ít người vẫn cho rằng đây chỉ là không gian dành riêng cho freelancer và startup. Tuy nhiên, CoGo Coworking Space lại trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty lớn, khi mở rộng hạ tầng để phục vụ cho nhu cầu của hàng trăm, thậm chí hàng ngàn nhân viên.
- Diện tích bình quân lên tới 3.000m2 mỗi điểm, tọa lạc tại các tòa nhà hạng A, dễ dàng đáp ứng mọi quy mô nhân sự của doanh nghiệp.
- Cung cấp đa dạng phòng làm việc với thiết kế hiện đại, phòng họp cao cấp, phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp.
- Không gian linh hoạt, có thể thay đổi vách ngăn, mở rộng phòng khi quy mô nhân sự tăng trưởng nhanh chóng.
- Trang trí văn phòng mang đậm dấu ấn văn hóa công ty, giúp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0.
- Không gian riêng biệt cho từng công ty, đảm bảo tính riêng tư và hiệu quả làm việc cao.
- Tiện ích toàn diện: quầy cafe, phòng ăn, phòng nghỉ trưa, giúp nhân viên thư giãn giữa những giờ làm việc căng thẳng.
- Không gian lý tưởng để đàm phán, mở rộng hợp tác kinh doanh và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian mở và văn phòng riêng biệt, CoGo Coworking Space mang đến môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo và đầy năng lượng. Được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn như Eco Mobi, SunGroup, Vantix, OB Pharma,... CoGo cam kết sẽ là đối tác đáng tin cậy trên con đường phát triển bền vững của bạn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
- Viet Tower - Tầng 3-4, Số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- CoGo Sun Ancora - Tầng 04, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 090.405.6780
- Hồ Gươm Plaza - Tầng 12 tòa nhà C, số 102 đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội: 0932 623 333
- TNR Tower - Tầng 16, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội: 0912 149 747
Điện thoại: 1900 1160
Website: https://cogo.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/COGO-Coworking-Space-192761414698083



8. MINDX SPACE
mindX Coworking Space là chuỗi không gian làm việc sáng tạo, năng động, nơi hội tụ của các freelancer trẻ tài năng, các doanh nghiệp startup đầy nhiệt huyết và những cơ hội đầu tư, tuyển dụng với tầm nhìn chiến lược. Tại đây, bạn có thể thoải mái sống trọn đam mê, sáng tạo không ngừng và cùng nhau thay đổi thế giới. Hãy đến và cùng mindX Coworking Space cùng nhau vươn tới những tầm cao mới. Chúng tôi lo hết mọi vấn đề, bạn chỉ cần tập trung vào công việc!
- Phòng làm việc đa dạng, từ 5 đến 50 người, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu khác nhau của các nhóm làm việc và doanh nghiệp.
- Trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: smart tivi, bảng từ, máy chiếu, v.v., giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành và tối ưu hóa hiệu quả công việc.
- Các gói thuê linh hoạt, có thể tùy chỉnh thời gian và vị trí, giúp giảm thiểu rủi ro trong bối cảnh dịch bệnh và các yếu tố bất lợi khác.
- 10 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, với kế hoạch mở rộng lên 15 cơ sở, giúp bạn dễ dàng mở rộng quy mô và tổ chức các sự kiện, lớp học không lo thiếu phòng.
- Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng và đối tác, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần gặp đầu tiên.
- Wifi tốc độ cao 24/7, trà, cà phê và các dịch vụ ăn uống tiện nghi trong khu canteen, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong suốt quá trình làm việc.
- Hỗ trợ các sự kiện tea break, liên hoan, khai giảng và bế giảng, mang lại những phút giây thư giãn và kết nối hiệu quả.
Thông tin liên hệ:
Chi nhánh Hà Nội:
- CN1: Tầng 6, tòa C, số 22 Thành Công, Ba Đình, HN
- CN2: Tầng 2, tòa 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
- CN3: Tầng 6, tòa AZ Lâm Viên, 107 Nguyễn Phong Sắc, HN
- CN4: Tầng 5, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN
- CN5: Tầng 7, tòa MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, HN
Điện thoại: 096 865 74 92
Fanpage: https://www.facebook.com/MindX.Space



9. Không gian làm việc Y-Nest
Y-Nest Coworking Space mang đến không gian làm việc lý tưởng cho những nhà khởi nghiệp và các doanh nhân muốn kết nối, sáng tạo và hợp tác để hiện thực hóa những ý tưởng đầy hứa hẹn. Y-Nest được phát triển bởi thế hệ Y-Generation, với sứ mệnh không chỉ cung cấp không gian làm việc hiện đại, mà còn tạo dựng cộng đồng năng động, sáng tạo và không ngừng đổi mới.
Với vị trí thuận tiện tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Y-Nest tọa lạc tại tầng 4 của Trung tâm Thương Mại V+ và tòa nhà Hòa Bình Green. Thiết kế không gian mang phong cách công nghiệp hiện đại, kết hợp cùng các mảng xanh tươi mát do CKAA đảm nhiệm, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sáng tạo, phát triển mạnh mẽ trong môi trường làm việc đầy cảm hứng.
- Y-Nest cung cấp văn phòng trọn gói cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up với giá chỉ từ 10 triệu đồng/tháng.
- Không gian rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ và yên tĩnh, tạo điều kiện tối đa cho hiệu suất công việc.
- Văn phòng linh hoạt với dịch vụ trọn gói, tiết kiệm chi phí so với văn phòng truyền thống.
- Miễn phí điện, điều hòa, trà, cà phê, nước uống và các tiện ích như máy in, photo, khu vực nghỉ ngơi.
- Chúng tôi luôn tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4, Trung tâm Thương Mại V+, Tòa nhà Hòa Bình Green, 505 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 024 6664 1950 / 070 2838 338
Email: [email protected]
Website: y-nest.vn



Có thể bạn quan tâm

6 Bài soạn "Thực hành tiếng Việt trang 108, 109" (Ngữ văn 7 - SGK Cánh diều) tinh tuyển nhất

Hướng dẫn chi tiết kết nối chuột không dây Logitech trên PC hoặc Mac

Khám phá cách để nước hoa của bạn luôn giữ được hương thơm suốt cả ngày mà không bị phai.

Những hàm tính toán cơ bản và thông dụng không thể bỏ qua trong Excel

Top 8 công ty gia vị thực phẩm uy tín tại Việt Nam
