Top 5 công ty cung cấp giải pháp thương mại điện tử uy tín nhất hiện nay
Nội dung bài viết
1. ADA
ADA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật số tại các thị trường lớn ở châu Á, bao gồm Singapore và Malaysia. Với hơn 13 thị trường hoạt động, ADA mang đến các giải pháp tăng trưởng doanh thu thông qua phân tích dữ liệu, tiếp thị, thương mại và cải thiện trải nghiệm khách hàng. ADA phục vụ đa dạng khách hàng từ các ngành như ngân hàng, tài chính, digital, tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
- Dịch vụ thương mại điện tử: giải pháp phân tích, tiếp thị, thương mại và trải nghiệm khách hàng,...
- Một số đối tác: Lazada, Shopee, Tiki, Facebook, Tiktok, NinjaVan,...
- Địa điểm hoạt động: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan,...
- Giải thưởng: Most Engaging Mobile Campaign Awards 2022, Marketing Excellence Awards 2022, Agency of the year 2022, Asia ECommerce Awards 2022
Nếu doanh nghiệp của bạn mong muốn mở rộng thị trường quốc tế và tìm kiếm giải pháp Marketing và Technology tích hợp với dữ liệu mạnh mẽ, ADA là đối tác đáng cân nhắc.

2. INTREPID (FLYWHEEL)
Intrepid, hay Flywheel sau này, được thành lập vào năm 2017, là một đơn vị hỗ trợ thương mại điện tử hoạt động tại 6 quốc gia Đông Nam Á, và hiện thuộc quyền sở hữu của Ascential, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tối ưu hóa dữ liệu, phân tích và thương mại điện tử. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, Intrepid đã thành công trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng trực tuyến cho hơn 50% trong số 100 thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á, đồng thời nhận được sự công nhận của Lazada và Shopee là đơn vị hỗ trợ hàng đầu trong khu vực.
- Dịch vụ thương mại điện tử: quản lý cửa hàng, thiết kế đồ họa, dịch vụ khách hàng, Digital Marketing, phân tích,...
- Một số đối tác: Lazada, Shopee,...
- Địa điểm: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines.
- Giải thưởng: Best performing enabler tại Shopee 2022 Brands Summit, Top-3 regional enabler tại Latest Lazada Brand Future Forum, Top 3 Nhà hỗ trợ khu vực của Diễn đàn Tương lai Thương hiệu Lazada 2022, Nhà hỗ trợ xuất sắc tại Hội nghị Thượng đỉnh Thương hiệu eBay 2022 với nhiều chứng nhận ở Đông Nam Á.
Với mục tiêu mở rộng thị trường thương mại điện tử trong khu vực, Intrepid cùng hệ sinh thái Ascential là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp cần các giải pháp IMC trên các thị trường này.

3. SMARTOSC
Smart OSC, thành lập từ năm 2006, là một trong những công ty hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Với đội ngũ hơn 1000 chuyên gia công nghệ thông tin tại 9 quốc gia, SmartOSC đã xây dựng được một mạng lưới khách hàng lớn tại Bắc Mỹ, châu Á, và châu Âu. Công ty còn nổi bật khi được chọn làm đơn vị tổ chức hội nghị Meet Magento, nơi kết nối những bộ óc tài năng và các ý tưởng đổi mới trong cộng đồng Magento.
- Dịch vụ thương mại điện tử: tư vấn, phát triển website, thiết kế UX/UI và các dịch vụ quản trị khác
- Một số đối tác: Amazon, Shopify, AWS, Magento, Salesforce, BigCommerce
- Địa điểm: Việt Nam, Úc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Anh
- Giải thưởng: Grand Prize Award cho ConnectPOS, CX Asia Excellence Award 2022, Asia eCommerce Awards 2022,...
Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác có khả năng cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện để quản lý kênh thương mại điện tử, Smart OSC là lựa chọn đáng chú ý với kinh nghiệm quốc tế và hồ sơ khách hàng phong phú.

4. MAGENEST
Được sáng lập vào năm 2015, Magenest là công ty phát triển Thương mại điện tử cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện cho khách hàng toàn cầu. Giải pháp của Magenest giúp các doanh nghiệp duy trì, cập nhật và đồng bộ hóa dữ liệu theo thời gian thực, từ đó tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và trải nghiệm khách hàng. Mặc dù mới thành lập nhưng Magenest đã nhanh chóng khẳng định được khả năng qua việc hợp tác với những tên tuổi lớn như Heineken, Legend, Nestle, Mobifone,...
- Dịch vụ thương mại điện tử: hệ sinh thái thương mại điện tử, nền tảng ERP/CRM, Digital Marketing, Hạ tầng đám mây,...
- Một số đối tác: Adobe, Magento, Odoo, Amazon Web Services, Salesforce
- Địa điểm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Úc, Singapore
- Giải thưởng: 2023 Fall Clutch Global Award, Proud Winner of Magento Imagine 2019, Top Magento 2 Certifications Award

5. ONPOINT
Được thành lập vào năm 2017 tại Singapore, OnPoint là một nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử và phần mềm cho doanh nghiệp. Trong giai đoạn cao điểm của đại dịch Covid-19 vào năm 2020, khi thương mại điện tử trở thành kênh tiêu dùng chính, OnPoint đã thành công trong việc huy động 8 triệu USD từ quỹ Kiwoom Investment (Hàn Quốc) và quỹ Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II.
Hiện tại, OnPoint đang hợp tác với hơn 100 nhãn hàng lớn như L’Oréal, Shiseido, Unicharm, P&G, Unilever, Nestlé,... Đặc biệt, kỷ lục 100.000 đơn hàng trong một ngày đã được công ty xác lập trong sự kiện mua sắm trực tuyến 11.11.2020.
- Dịch vụ thương mại điện tử: quản lý, vận hành và tiếp thị gian hàng, omnichannel logistics,...
- Một số đối tác: Momo, ZaloPay, VNPay (Payment); Shopee, Lazada, Tiktok, Shoptify, Magento (Sàn); Grab, Ahamove, GHN (Logistic); Power BI, AWS, Google Cloud Platform (Công nghệ)
- Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
- Giải thưởng: 2022 The Entrepreneur Awards tại TP.HCM, SME100 2020, Đối tác xuất sắc nhất của Lazada 2021, Technode Origin Award 2021
Nếu bạn là doanh nghiệp lớn muốn hợp tác trực tiếp với nhà cung cấp giải pháp mà không qua kênh phân phối trung gian, OnPoint là một lựa chọn đáng tin cậy.

Có thể bạn quan tâm

Răng thưa phải làm sao? Dưới đây là 5 phương pháp điều trị răng thưa hiệu quả ngay tại nhà.

Văn khấn Tam Bảo - Cách cúng Tam Bảo đúng chuẩn tại chùa năm 2025

Serial Number là gì? Khám phá ý nghĩa của dãy số độc nhất

Borage oil là gì? Những công dụng tuyệt vời của Borage oil đối với làn da

Khám phá cách làm gỏi rau má tôm thịt tươi mát, sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị quen thuộc và sự mới lạ, mang đến một món ăn thú vị
