Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ với nhà bán hàng trên Amazon
28/02/2025
Nội dung bài viết
Bài viết từ tripi.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ cách liên hệ với nhà bán hàng trên Amazon. Đối với sản phẩm được giao bởi Amazon, dịch vụ khách hàng của Amazon sẽ hỗ trợ bạn. Nếu sản phẩm được bán và giao bởi bên thứ ba, bạn có thể chọn "Yêu cầu hỗ trợ đơn hàng" trong mục Đơn hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tên nhà bán hàng và gửi câu hỏi trực tiếp.
Các bước thực hiện
Liên hệ trực tiếp với nhà bán hàng thứ ba

Truy cập trang https://www.amazon.com. Bạn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt nào trên máy tính.
- Nếu chưa đăng nhập, nhấp vào Tài khoản & Danh sách ở góc trên bên phải và chọn Đăng nhập. Sử dụng tên người dùng và mật khẩu của tài khoản Amazon để đăng nhập.

Nhấp vào nút Đơn hàng. Nút này nằm ở góc trên bên phải màn hình, hiển thị danh sách các đơn hàng bạn đã đặt trước đây.

Chọn tên nhà bán hàng. Tên nhà bán hàng được hiển thị bên cạnh mục "Được bán bởi" phía dưới tên sản phẩm.

Nhấp vào nút Đặt câu hỏi. Đây là nút màu vàng nằm ở đầu trang, giúp bạn bắt đầu quá trình liên hệ với nhà bán hàng.

Chọn một tùy chọn bên cạnh mục "Tôi cần hỗ trợ về". Các lựa chọn bao gồm "Đơn hàng tôi đã đặt" hoặc "Một sản phẩm đang bán".

Chọn một tiêu đề phù hợp. Sử dụng danh sách thả xuống bên cạnh mục "Chọn tiêu đề" để chọn một chủ đề như:
- Giao hàng
- Chính sách trả hàng và hoàn tiền
- Tuỳ chỉnh sản phẩm
- Câu hỏi khác

Nhấp vào nút Viết tin nhắn. Đây là nút màu vàng nằm ở cuối màn hình sau khi bạn đã chọn tiêu đề phù hợp.

Soạn tin nhắn của bạn. Nhập nội dung vào hộp văn bản với giới hạn tối đa 4000 ký tự.
- Nếu cần, bạn có thể sử dụng nút "Thêm đính kèm" để đính kèm hình ảnh hoặc tệp tin.

Nhấp vào nút Gửi email. Nút màu vàng này nằm ở cuối màn hình sẽ gửi tin nhắn của bạn qua email. Nhà bán hàng thường phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc.
- Ngoài ra, bạn có thể liên hệ dịch vụ khách hàng Amazon qua số 910-833-8343 nếu sản phẩm được vận chuyển bởi Amazon.
Yêu cầu hỗ trợ đơn hàng

Truy cập trang https://www.amazon.com. Bạn có thể sử dụng bất kỳ trình duyệt nào trên máy tính.
- Nếu chưa đăng nhập, nhấp vào Tài khoản & Danh sách ở góc trên bên phải và chọn Đăng nhập. Sử dụng email và mật khẩu liên kết với tài khoản Amazon của bạn.

Nhấp vào nút Đơn hàng. Nút này nằm ở góc trên bên phải màn hình, hiển thị danh sách các đơn hàng bạn đã đặt trước đây.

Nhấp vào nút Yêu cầu hỗ trợ đơn hàng. Đây là nút màu vàng thứ ba từ trên xuống.
- Tùy chọn này chỉ áp dụng cho các nhà bán hàng thứ ba tự vận chuyển. Đối với nhà bán hàng thứ ba sử dụng dịch vụ vận chuyển của Amazon, hãy liên hệ trực tiếp với họ hoặc gọi cho dịch vụ khách hàng Amazon qua số 910-833-8343.

Chọn vấn đề bạn gặp phải. Chọn một trong các tùy chọn sau hoặc chọn "Vấn đề khác" để xem thêm các lựa chọn:
- Không nhận được hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi.
- Hàng khác với đơn đặt.
- Không cần nữa.
- Vấn đề khác.

Viết tin nhắn. Nhập mô tả vấn đề của bạn vào hộp văn bản có nhãn "Mô tả vấn đề của bạn".

Nhấp vào nút Gửi. Nút màu vàng này nằm dưới hộp nhập văn bản sẽ gửi tin nhắn của bạn. Nhà bán hàng thường phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc.
Du lịch
Ẩm thực
Khám phá
Đi Phượt
Vẻ đẹp Việt Nam
Chuyến đi
Có thể bạn quan tâm

Cách tạo liên kết giữa các tệp Excel giúp việc chia sẻ và đồng bộ dữ liệu giữa các bảng tính trở nên dễ dàng hơn, tối ưu hóa quá trình làm việc và tăng hiệu quả công việc.

Cách Nhận Biết Kính Râm Chống Lóa Hiệu Quả

Cách lấy dữ liệu từ website trực tiếp qua Excel

Hướng dẫn cách loại bỏ khoảng trắng và dấu cách thừa trong Word, giúp văn bản trở nên rõ ràng và chuyên nghiệp hơn.

Hướng dẫn khôi phục file đã xóa trên máy tính chỉ với 3 bước đơn giản
