Top 4 Bài thuyết trình xuất sắc cho giáo viên nhà trẻ 24 - 36 tháng tuổi
Nội dung bài viết
1. Bài thuyết trình: "Các phương pháp hiệu quả trong việc xây dựng nề nếp cho trẻ 24 - 36 tháng"
Kính thưa:
- Ban tổ chức!
- Thưa Ban giám khảo!
Hôm nay, tôi rất vinh dự được tham gia thuyết trình tại hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp Huyện năm học ... với đề tài “Một số biện pháp rèn nề nếp cho trẻ 24 - 36 tháng”.
Kính thưa Ban giám khảo!
Trong những năm qua, ngành giáo dục đã có những chỉ đạo hiệu quả trong việc tuyên truyền và giáo dục tại các trường mầm non. Việc dạy trẻ thói quen nề nếp trong mọi hoạt động là vô cùng quan trọng trong việc nuôi dạy và giáo dục trẻ. Điều này không chỉ giúp trẻ hình thành thói quen tốt trong sinh hoạt mà còn phát triển nhân cách. Nếu trẻ không có thói quen nề nếp tốt, điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Chính vì vậy, tôi đã chọn đề tài này: “Rèn luyện thói quen nề nếp ban đầu cho trẻ 24 - 36 tháng”.
a. Thuận lợi
- Tôi luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè và đồng nghiệp.
- Phòng học rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho hoạt động của trẻ.
- Trường nằm ở trung tâm, dễ dàng cập nhật thông tin và tham gia các lớp tập huấn chuyên đề.
- Phụ huynh nhiệt tình, quan tâm đến trẻ, đưa đón đúng giờ và đóng góp đầy đủ các khoản theo quy định.
- Tôi luôn tham gia các chuyên đề về đổi mới ngành học mầm non, như lễ giáo, vệ sinh dinh dưỡng…
2. Khó khăn
- Lứa tuổi phát triển ngôn ngữ còn gặp khó khăn, trẻ từ môi trường gia đình chuyển đến trường gặp nhiều bỡ ngỡ, chưa quen với nề nếp lớp học. Một số trẻ còn nhút nhát và có tính cách cá nhân mạnh mẽ.
- Một số phụ huynh chưa nhận thức đúng tầm quan trọng của việc rèn nề nếp cho trẻ.
Biện pháp 1: Tự bồi dưỡng nâng cao chuyên môn về việc rèn luyện nề nếp thói quen ban đầu cho trẻ 24 - 36 tháng.
Để nâng cao chất lượng việc rèn luyện nề nếp cho trẻ, tôi đã nghiên cứu các tài liệu, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp và tự nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của vấn đề. Tôi tham gia đầy đủ các buổi tập huấn và luôn theo dõi sát sao tình hình lớp học.
- Thường xuyên tham gia các chuyên đề của ngành, nắm vững các chỉ thị, nghị quyết và các quy chế nuôi dạy trẻ để có kế hoạch chăm sóc giáo dục tốt hơn.
Biện pháp 2: Nắm vững đặc điểm sinh lý của trẻ để có biện pháp phù hợp.
Đặc điểm sinh lý của trẻ 24 - 36 tháng là giai đoạn phát triển lời nói, khả năng giao tiếp còn hạn chế. Chính vì vậy, việc tổ chức các hoạt động giúp trẻ hình thành thói quen trong lớp là rất quan trọng. Tôi chú trọng xây dựng kế hoạch hoạt động và sắp xếp chỗ ngồi hợp lý cho trẻ, giúp trẻ học hỏi từ những bạn bè xung quanh.
Biện pháp 3: Tăng cường đồ chơi sáng tạo và an toàn cho trẻ.
Chúng tôi sưu tầm và làm đồ chơi sao cho phù hợp với độ tuổi và đảm bảo tính sáng tạo, an toàn. Đồ chơi được sắp xếp gọn gàng và dễ tiếp cận, giúp trẻ tham gia vào các hoạt động một cách tự tin hơn.
Biện pháp 4: Khuyến khích và khen ngợi trẻ qua các hoạt động hằng ngày.
Biện pháp 5: Rèn luyện thói quen nề nếp trong mọi hoạt động.
Biện pháp 6: Tuyên truyền vận động kết hợp với phụ huynh.
Biện pháp 7: Dùng tình cảm yêu thương của cô để rèn luyện trẻ.
Qua một năm học, với sự kiên trì áp dụng các biện pháp này, tôi nhận thấy trẻ đã trở nên tự tin, tham gia đầy đủ vào các hoạt động và có tác phong mạnh dạn hơn trong cuộc sống hằng ngày.
Kính thưa Ban tổ chức, Ban giám khảo!
Tôi vừa trình bày xong bài thuyết trình: “Một số biện pháp rèn nề nếp cho trẻ 24 - 36 tháng”.
Cuối cùng, tôi xin kính chúc Ban tổ chức, Ban giám khảo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Hội thi thành công tốt đẹp!
Trân trọng cảm ơn!

2. Bài thuyết trình: Các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi trong việc phát triển ngôn ngữ
Kính thưa:
- Ban tổ chức!
- Thưa Ban giám khảo!
Hôm nay tôi rất vinh dự được tham gia thuyết trình trong hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp Huyện năm học ..., với chủ đề “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 24 - 36 tháng tuổi, phát triển ngôn ngữ”.
Kính thưa ban giám khảo!
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non nói chung và trẻ nhà trẻ độ tuổi 24 – 36 tháng tuổi nói riêng được coi là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong việc giáo dục và phát triển toàn diện nhân cách trẻ. Chính ngôn ngữ giúp trẻ nhận thức và kết nối với thế giới xung quanh. Đặc biệt, ở lứa tuổi này, khả năng ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi giáo viên phải có những giải pháp sáng tạo, hiệu quả để khơi dậy tiềm năng ngôn ngữ của trẻ.
Để trẻ 24 - 36 tháng tuổi phát triển ngôn ngữ tốt, giáo viên cần tạo môi trường học tập phong phú, hướng dẫn trẻ nói chính xác và diễn đạt đầy đủ, rõ ràng. Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ từ phía phụ huynh và đồng nghiệp, việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ sẽ đạt được kết quả khả quan.
* Thuận lợi
Năm học này tôi được phân công phụ trách nhóm trẻ 24 – 36 tháng tuổi và đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban giám hiệu nhà trường, công đoàn và các đồng nghiệp. Sự đoàn kết và giúp đỡ của đồng nghiệp trong trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ. Các buổi bồi dưỡng chuyên môn của trường cũng góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng của giáo viên trong việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ.
Phòng học đủ rộng, trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, máy chiếu phục vụ các hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Đồng thời, giáo viên trong trường luôn nhiệt tình tham gia sáng tạo đồ dùng học tập, hỗ trợ việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Trẻ em ở lứa tuổi này đều khỏe mạnh, nhanh nhẹn, rất yêu thích các hoạt động vui chơi, nhất là nghe kể chuyện, đọc thơ, đồng dao, ca dao.
Tôi là một giáo viên trẻ, nhiệt huyết với nghề, luôn coi trẻ như con em mình. Cùng với việc yêu nghề, tôi luôn tích cực bồi dưỡng chuyên môn qua các chương trình đào tạo hàng năm để nâng cao kỹ năng sư phạm.
* Khó khăn
- Cơ sở vật chất của trường còn gặp nhiều khó khăn, như phòng học thiếu một số nhóm lớp, lớp học quá tải, còn phải học nhờ, học tạm.
- Đội ngũ giáo viên chưa đủ, thiếu một số giáo viên phụ trách lớp.
- Trẻ mới đến lớp còn rất nhút nhát, chưa quen với môi trường mới, một số trẻ chưa thích nghi được với nề nếp và quy định của lớp.
- Khả năng chú ý của trẻ còn chưa đều, trẻ nhanh hứng thú nhưng cũng dễ chán, nhanh quên. Một số trẻ thiếu tự tin, chưa biết giao tiếp và còn chậm nói hoặc nói ngọng.
- Phụ huynh vẫn còn nhiều người chưa thật sự chú trọng đến việc phối hợp cùng giáo viên trong công tác giáo dục trẻ.
Qua quá trình khảo sát, tôi nhận thấy phần lớn trẻ vẫn còn hạn chế trong khả năng ngôn ngữ. Vì vậy, tôi đã nghiên cứu và tìm tòi các giải pháp để giúp trẻ phát triển ngôn ngữ một cách toàn diện và hiệu quả.
2.3. Các giải pháp đã sử dụng để giải quyết vấn đề
* Giải pháp 1: Hiểu rõ đặc điểm tâm sinh lý của trẻ 24 - 36 tháng tuổi. Trẻ ở độ tuổi này bắt đầu làm quen với môi trường mới, thường xuyên cảm thấy nhút nhát và thiếu tự tin. Vì vậy, giáo viên cần chủ động gần gũi, giao tiếp với trẻ để khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động, từ đó phát triển ngôn ngữ cho trẻ.
- Trẻ 24 - 36 tháng tuổi còn hạn chế trong việc diễn đạt, phát âm chưa rõ ràng. Giáo viên cần phải nắm vững đặc điểm này để áp dụng các phương pháp thích hợp giúp trẻ diễn đạt chính xác hơn.
* Giải pháp 2: Nắm vững phương pháp giảng dạy chuyên môn. Là một giáo viên mầm non, tôi luôn chú trọng việc hiểu rõ phương pháp giảng dạy, nhất là đối với lứa tuổi 24 - 36 tháng. Tôi luôn kết hợp các phương pháp linh hoạt và sáng tạo để tổ chức các hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Các hoạt động học tập cần phải phù hợp với trình độ nhận thức và khả năng của trẻ, giúp trẻ học mà chơi, chơi mà học.
Trong các giờ học, tôi thường xuyên đặt câu hỏi gợi mở giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo. Đồng thời, tôi khuyến khích trẻ trả lời câu hỏi đầy đủ, rõ ràng và giúp trẻ sửa phát âm, cách trả lời khi cần thiết.
* Giải pháp 3: Luyện phát âm cho trẻ. Để trẻ phát triển ngôn ngữ tốt, việc rèn luyện phát âm là rất quan trọng. Tôi chú trọng đến việc rèn luyện khả năng nghe và phát âm chuẩn cho trẻ ngay từ khi trẻ còn nhỏ, tạo cơ hội cho trẻ phát triển ngôn ngữ qua các trò chơi và hoạt động học tập.
* Giải pháp 4: Sử dụng đồ dùng trực quan để phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Đồ dùng trực quan giúp trẻ phát triển vốn từ, kích thích sự sáng tạo và tư duy của trẻ. Tôi chuẩn bị các đồ dùng học tập phù hợp với chủ đề học và tâm lý của trẻ, đảm bảo an toàn và tính hấp dẫn.
* Giải pháp 5: Dạy trẻ phát triển ngôn ngữ ở mọi lúc, mọi nơi và lồng ghép các hoạt động. Tôi khuyến khích trẻ học ngôn ngữ qua các hoạt động hàng ngày, không chỉ trong giờ học mà còn trong các hoạt động sinh hoạt khác.
* Giải pháp 6: Phối hợp với phụ huynh trong việc giáo dục ngôn ngữ cho trẻ. Tôi thường xuyên trao đổi với phụ huynh để cùng nhau theo dõi sự phát triển ngôn ngữ của trẻ và đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất.
Khi áp dụng các biện pháp này, tôi nhận được sự ủng hộ và đóng góp của đồng nghiệp. Điều này đã giúp phong trào giáo dục ngôn ngữ tại trường được cải thiện đáng kể.
Kính thưa Ban tổ chức, ban giám khảo!
Tôi vừa trình bày xong bài thuyết trình: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy trẻ 24 - 36 tháng tuổi, phát triển ngôn ngữ”.
Cuối cùng xin kính chúc Ban tổ chức, ban giám khảo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Hội thi thành công tốt đẹp!
Trân trọng cảm ơn!

3. Bài thuyết trình: Một số phương pháp khuyến khích trẻ từ 24 đến 36 tháng yêu thích đến lớp học
Kính thưa:
- Ban tổ chức!
- Thưa Ban giám khảo!
Hôm nay tôi rất vinh dự được tham gia thuyết trình trong hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp Huyện năm học ..., với “Một số biện pháp giúp trẻ 24-36 tháng ham thích đến lớp học.”
Kính thưa ban giám khảo!
Đối với trẻ mầm non, đặc biệt là trẻ trong độ tuổi 25-36 tháng, việc đến lớp hàng ngày chưa trở thành thói quen tự nhiên. Lứa tuổi này, trẻ đang trong quá trình phát triển, được ba mẹ chăm sóc kỹ lưỡng từng bữa ăn, giấc ngủ, do đó việc rời xa bố mẹ đến lớp học là điều rất khó khăn. Chính vì vậy, là một giáo viên mầm non, tôi luôn trăn trở, tìm kiếm các phương pháp sáng tạo, giúp trẻ yêu thích đến lớp mỗi ngày, không cảm thấy đây là nghĩa vụ mà là một hoạt động thú vị và bổ ích.
1. Thuận lợi:
- Trường tôi hiện tại đã trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, và các thiết bị phục vụ các môn học và hoạt động vui chơi của trẻ, tạo không gian lớp học thân thiện, hấp dẫn cho trẻ.
- Ban giám hiệu nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong công tác tiếp xúc, giao lưu với trẻ và phụ huynh, từ đó hiểu rõ hơn về tính cách và sở thích của trẻ.
- Các thiết bị và đồ chơi cũng được bổ sung đầy đủ, phong phú phục vụ cho hoạt động giáo dục trẻ.
- Bản thân tôi cũng nỗ lực không ngừng trong việc chăm sóc, giáo dục và giúp trẻ phát triển toàn diện.
2. Khó khăn:
Nhiều trẻ mới đến lớp vẫn còn khóc, không muốn vào lớp, có những bé thậm chí phản ứng mạnh khi cô giáo tiếp cận. Những ngày đầu, việc dỗ dành, ẵm bồng, trò chuyện với trẻ là vô cùng vất vả. Trẻ không chịu ăn, không chịu ngủ, thậm chí có bé còn không muốn chơi, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của trẻ. Thực trạng này nếu kéo dài sẽ khiến trẻ cảm thấy lo sợ khi đến lớp, tạo thành những ảnh hưởng tiêu cực về mặt tâm lý, như sợ đám đông, sợ cô giáo, và thiếu tự tin trong giao tiếp.
Đối với giáo viên, công việc không kém phần vất vả. Trong khi dỗ dành trẻ, cô giáo phải liên tục lau sàn lớp, thay quần áo cho trẻ, đảm bảo mọi trẻ được chăm sóc đúng cách. Nhiều bé khó thích nghi, khóc suốt, ảnh hưởng đến các hoạt động khác của lớp. Tuy nhiên, qua thực tế công tác, tôi đã tìm ra những biện pháp hiệu quả giúp trẻ dần dần thích nghi với lớp học và yêu thích việc đến lớp mỗi ngày.
3. Các biện pháp thực hiện:
1. Điều tra thực tế để hiểu tâm lý trẻ, xây dựng niềm tin với trẻ và phụ huynh.
- Việc quan sát và trò chuyện với phụ huynh về thói quen, sở thích của trẻ giúp tôi hiểu rõ hơn về từng trẻ, từ đó đưa ra phương pháp phù hợp để trẻ dễ dàng hòa nhập với lớp. Các ngày đầu tiên, tôi nhẹ nhàng chào hỏi, trò chuyện với trẻ và phụ huynh, giúp trẻ cảm thấy gần gũi, thân thiện, và không còn cảm giác lo lắng khi rời xa ba mẹ.
2. Chuẩn bị đồ chơi hấp dẫn, sáng tạo cho trẻ.
- Để trẻ có hứng thú đến lớp, tôi đã tổ chức nhiều trò chơi, sử dụng đồ chơi sáng tạo, giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo và ham học hỏi. Đồ chơi phong phú, cùng các hoạt động hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của trẻ, tạo sự vui vẻ, năng động khi đến lớp.
3. Tạo môi trường lớp học thu hút và thân thiện.
- Lớp học luôn được trang trí đẹp mắt, tạo không gian thân thiện để trẻ cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi đến lớp. Bên cạnh đó, tôi cũng khuyến khích các bé tham gia vào các hoạt động nhóm, từ đó tạo sự gắn kết giữa các bạn và giáo viên.
4. Xây dựng thói quen tích cực ngay từ đầu.
- Dạy trẻ các thói quen hàng ngày, từ những thói quen cũ quen thuộc của trẻ, giúp trẻ dần dần thích nghi với nề nếp lớp học một cách tự nhiên.
5. Xây dựng mối quan hệ gần gũi, thân thiện với trẻ.
- Việc gần gũi, thân thiện sẽ giúp trẻ cảm thấy yên tâm, tự tin hơn trong mỗi hoạt động học tập và vui chơi. Tôi luôn tạo một không gian học tập tích cực để trẻ dễ dàng tiếp thu bài học và tham gia vào các hoạt động mà không còn cảm giác sợ hãi.
6. Đam mê với nghề, yêu trẻ.
- Tôi luôn tâm huyết với nghề giáo, coi trẻ như con em của mình và hết lòng yêu thương, chăm sóc trẻ. Cảm hứng từ tình yêu nghề sẽ giúp tôi truyền đạt cho trẻ không chỉ kiến thức mà còn cả những giá trị sống tốt đẹp.
7. Tạo sự hứng thú qua giờ học và dạo chơi.
- Để trẻ yêu thích đến lớp, tôi luôn tổ chức các hoạt động học tập thú vị, kết hợp với các trò chơi, giúp trẻ vừa học vừa chơi, từ đó tạo động lực để trẻ tham gia vào lớp học mỗi ngày.
8. Tuyên truyền kết hợp với phụ huynh.
- Việc kết hợp chặt chẽ với phụ huynh sẽ giúp đảm bảo sự đồng nhất trong chăm sóc, giáo dục trẻ giữa gia đình và nhà trường, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.
Những biện pháp này đã giúp tôi thành công trong việc thu hút trẻ đến lớp, đồng thời tạo được môi trường học tập thân thiện, giúp trẻ cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn. Tôi hy vọng rằng thông qua những phương pháp này, các bậc phụ huynh sẽ yên tâm gửi con em mình đến lớp, và lớp học của chúng ta sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.
Kính thưa Ban tổ chức, ban giám khảo!
Tôi vừa trình bày xong bài thuyết trình: “Một số biện pháp giúp trẻ 24-36 tháng ham thích đến lớp học”.
Cuối cùng xin kính chúc Ban tổ chức, ban giám khảo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Hội thi thành công tốt đẹp!
Trân trọng cảm ơn!

4. Bài thuyết trình: "Một số phương pháp tổ chức giấc ngủ cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi"
Kính thưa:
- Ban tổ chức!
- Thưa Ban giám khảo!
Hôm nay tôi rất vinh dự được tham gia thuyết trình trong hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp Huyện năm học ..., với “Một số biện pháp tổ chức giấc ngủ cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi”.
Kính thưa ban giám khảo!
Trẻ em như búp trên cành, Biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan. Để thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu, tôi luôn không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn để trang bị cho mình kiến thức vững vàng trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ. Đặc biệt đối với trẻ ở lứa tuổi mầm non, việc chăm sóc giấc ngủ trở thành một yếu tố vô cùng quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ.
Giấc ngủ không chỉ là thời gian nghỉ ngơi của cơ thể mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ. Đặc biệt là đối với trẻ từ 24 – 36 tháng tuổi, giai đoạn mà cơ thể trẻ phát triển nhanh chóng về mọi mặt. Chính vì vậy, việc tổ chức giấc ngủ hợp lý, khoa học và đầy đủ cho trẻ là nhiệm vụ không thể thiếu của mỗi giáo viên mầm non.
a. Thuận lợi:
- Nhà trường đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho giấc ngủ của trẻ.
- Trẻ được sự quan tâm và chăm sóc chu đáo từ gia đình.
- Giáo viên luôn nhiệt huyết, yêu nghề và tận tâm với trẻ.
- Được sự chỉ đạo sát sao từ ban giám hiệu nhà trường.
b. Khó khăn:
- Lớp học có sự ghép độ tuổi (trẻ nhà trẻ và mẫu giáo bé), việc tổ chức giấc ngủ cho trẻ còn gặp một số khó khăn trong việc tạo sự đồng đều.
- 100% trẻ trong lớp lần đầu tiên đi học, nên thói quen chưa ổn định, trẻ dễ mất ngủ, hay quấy khóc.
- Một số phụ huynh vẫn còn nuông chiều, chưa chú trọng đến việc hình thành nề nếp cho trẻ.
Biện pháp 1:
Để giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc, tôi thường xuyên quan tâm, tìm hiểu đặc điểm tâm lý của từng trẻ, từ đó đưa ra những biện pháp chăm sóc phù hợp. Ví dụ, những trẻ hay đổ mồ hôi, trẻ yếu thận, hay giật mình, tôi sẽ xếp các bé này nằm ở vị trí phù hợp để tiện theo dõi và chăm sóc. Đặc biệt, tôi luôn phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để có sự thống nhất trong việc chăm sóc, rèn nề nếp giấc ngủ cho trẻ.
Biện pháp 2:
Để giúp trẻ vào giấc ngủ dễ dàng, tôi thường tạo không gian yên tĩnh, thoải mái bằng cách hát ru hoặc mở nhạc nhẹ nhàng cho trẻ nghe. Tôi cũng chuẩn bị đầy đủ chăn, gối, đệm, điều chỉnh ánh sáng phòng ngủ sao cho phù hợp để trẻ có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.
Biện pháp 3: Trong giờ ngủ, tôi luôn có mặt để quan sát và điều chỉnh tư thế ngủ của trẻ. Tôi đảm bảo trẻ không bị quấy rối bởi các yếu tố bên ngoài, đồng thời nếu có trẻ giật mình hoặc khó ngủ, tôi luôn có mặt kịp thời để vỗ về và giúp trẻ trở lại giấc ngủ.
Biện pháp 4: Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng để chăm sóc giấc ngủ của trẻ, từ chăn, chiếu đến quạt mát trong mùa hè và chăn ấm trong mùa đông. Tôi luôn chú ý để trẻ không bị lạnh, không nằm trực tiếp trên nền nhà, từ đó giúp trẻ có một giấc ngủ thật sự thoải mái, bảo đảm sức khỏe tốt nhất.
Những biện pháp trên đây giúp tôi tổ chức giấc ngủ cho trẻ một cách khoa học, từ đó góp phần phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Chăm sóc giấc ngủ đúng cách sẽ giúp trẻ phát triển nhanh chóng, ăn ngon, ngủ tốt và học tập hiệu quả hơn. Trẻ sẽ hoạt động tích cực hơn trong lớp, ăn uống tốt và tăng cân đều đặn, trở thành những trẻ khỏe mạnh và năng động.
Kính thưa Ban tổ chức, ban giám khảo!
Tôi vừa trình bày xong bài thuyết trình: “Một số biện pháp tổ chức giấc ngủ cho trẻ 24 – 36 tháng tuổi”.
Cuối cùng, tôi xin kính chúc Ban tổ chức, ban giám khảo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc Hội thi thành công tốt đẹp!
Trân trọng cảm ơn!

Có thể bạn quan tâm

Mối nguy hiểm từ việc sử dụng bao cao su giả

Top 5 spa làm đẹp uy tín nhất tại TP. Bà Rịa

Khám phá 10 món canh ngọt mát, dễ nấu giúp giải nhiệt mùa hè

Hướng dẫn chọn kem dưỡng da Hada Labo phù hợp với từng loại da, giúp bạn chăm sóc làn da hiệu quả.

20 ngôi sao nữ Châu Á sở hữu nhan sắc 'chuẩn không cần chỉnh'
